Giọng hát Việt nhí: Chưa từng thấy ai hát được như Phương Khanh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/08/2015 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Hoài Anh đã phải thốt lên rằng chưa từng thấy em bé nào hát opera cổ điển được như thí sinh Phương Khanh.

(VTC News) - Hồ Hoài Anh đã phải thốt lên rằng chưa từng thấy em bé nào hát opera cổ điển được như thí sinh Phương Khanh.

Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 đã chính thức lên sóng với nhiều thí sinh nhí tài năng. Ở tập này đã lộ diện nhiều giọng ca ‘khủng’ đốn tim các giám khảo và khán giả.
lưu hương giang
Trong trận xuất quân cuối cùng, có nhiều thí sinh quen đã từng tham gia chương trình ở mùa trước. 3 vị huấn luyện viên năm ngoái là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Cẩm Ly rất bất ngờ khi nhiều học trò cũ quay lại cuộc thi năm nay với sự tiến bộ rõ rệt ở giọng hát lẫn phong cách tự tin biểu diễn sân khấu

Đặc biệt, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh đã có một sự ‘lột xác’ hoàn toàn khiến bộ tứ quyền lực phải ồ lên ngạc nhiên trông thấy. Em là thí sinh trong đội ‘chị Tư’ năm ngoái và dừng chân tại vòng Đối đầu. Tuy nhiên mùa giải này, em lại chọn về với cặp đôi Giang - Hồ.

Cẩm Ly đã phải thốt lên rằng: ‘Cô rất vui và không ngờ là ốc tiêu ngày nào lại hay đến như vậy. Con giỏi quá
’. Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự ‘hâm mộ’ của mình: ‘Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn.

Con thực sự có tố chất cực kỳ đặc biệt vì chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam mà hát opera cổ điển mà lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con. Chú và cô Giang hâm mộ và yêu mến con hết sức dù con có chọn vào đội nào cũng thế. Chú sẽ luôn ủng hộ cho cả một sự nghiệp dài của con sau này’.

Sau 5 tập phát sóng, những ‘chiến binh nhí’ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện ở mỗi đội. Tuần sau các em sẽ chính thức bước vào cuộc cạnh tranh kịch tính hơn để giành tấm vé bước vào vòng liveshow.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn