Giọng hát Việt: Mỹ Tâm không muốn thí sinh tự ti về hình thức

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 05:15:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm muốn thí sinh bỏ qua mặc cảm về hình thức để tự tin toả sáng.

(VTC News) - Mr Đàm thấy tội nghiệp cho Thu Phương khi phải đau đầu lựa chọn một trong hai giọng hát 'khủng' để đi tiếp.

giọng hát việt
Thí sinh Lê Hoàng Phong – Nguyễn Đức Phúc được huấn luyện viên Mỹ Tâm chọn ca khúc Try để thử sức ở vòng Đối đầu.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng khen tặng: 'Chúng ta đã thấy một phần song ca tuyệt vời nhất có thể. Tôi hơi bất ngờ với Phong vì bản chất của tôi cũng là một người gai góc, cả trong giọng hát lẫn cách trình diễn.

Khi tôi nghe ai đó hát, tôi thường nhắm mắt lại và đây là một phần trình diễn khi tôi nhắm mắt lại tôi thấy nó rất tuyệt vời. Tôi thấy Phúc không giống một cậu bé mười mấy, đôi mươi tuổi, ngay ở vòng Giấu mặt khi nghe Phúc hát tất cả các huấn luyện viên đều phải hài lòng với giọng hát của em.

Đương nhiên khi nói về giọng hát của Phúc thì không có gì để bàn, em là một trong những thí sinh xuất sắc của năm nay. Nhưng bên cạnh đấy tôi phải dành lời khen cho Phong, chính em là chất xúc tác để Phúc hát hay được như vậy. Và tôi hứa có một ngày tôi phải hát song ca với em.'


Huấn luyện viên Mỹ Tâm quyết định: 'Đối với Phong, khi nhìn lên sân khấu tất cả các khán giả đều tập trung vào em. Em làm cho mọi người cảm thấy rất chăm chú vào em và điều đó là điều rất hay.

Nhưng điều quan trọng hơn là chị cảm thấy em rất có tài, em rất cố gắng và khiến chị thấy thú vị thực sự. Hôm nay em làm rất tốt, bài hát này rất phù hợp với em và rất khác biệt so với lần đầu tiên chị gặp em ở vòng Giấu mặt. Hôm nay em hoàn toàn khác và em đã cố gắng rất nhiều. Chị rất cảm phục điều đó.

Còn với Phúc, người ta sẽ không nhìn em khi em bước lên sân khấu lần đầu tiên, nhưng giọng hát của em đã làm lay động trái tim người nghe. 

Giọng hát của em làm chị rất xúc động, đó cũng là điều em không cần mất tự tin và hình thức của mình có thể cải thiện được để em tự tin hơn. Hôm nay hai em đã làm rất tốt và chị cảm ơn sự cố gắng của hai em dành cho tiết mục này. Tôi quyết định chọn Đức Phúc để đi tiếp'.


Liveshow 1 sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 12/07/2015 và được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn