Giọng hát Việt: Mỹ Tâm đau khổ khi phải loại thí sinh 'cưng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 04:53:00 +07:00

(VTC News) - Phải loại đi một thí sinh trong đội đã khiến Mỹ Tâm 'đau khổ' nhưng cô không còn cách nào khác.

(VTC News) - Phải loại đi một thí sinh trong đội đã khiến Mỹ Tâm 'đau khổ' nhưng cô không còn cách nào khác.

Tuần này, tập 3 của chương trình Giọng hát Việt 2015 đã trở lại với khán giả.
Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc.

Tập 3 cũng là tập chứng kiến nhiều giây phút do dự, khó xử của các huấn luyện viên khi đưa ra quyết đinh ai sẽ là người ra đi, ai là người tiếp tục.

Không chỉ nhận xét về từng thí sinh, các huấn luyện viên còn khiến khán giả phải xúc động khi chia sẻ kỉ niệm về khoảng thời gian cùng nhau gắn bó vừa qua.
giọng hát việt
Mỹ Tâm chọn ca khúc Xe đạp cho phần đối đầu giữa hai thí sinh Bảo Uyên – Trương Ny.

Huấn luyện viên Thu Phương khen tặng: 'Một cặp đối đầu rất dễ thương. Có lẽ với cá nhân Thu Phương trong bài hát này có điều gì đấy rất cảm xúc, rất dạt dào vì lời bài hát rất hay, ca từ rất đẹp. Thu Phương rất thích sự dễ thương, lựa chọn bài hát và hình ảnh của các bạn ngày hôm nay.
'

Huấn luyện viên Mỹ Tâm: 'Lý do Tâm chọn bài hát này vì đây là bài hát tưởng dễ nhưng khó, nghĩ khó nhưng thực ra rất đơn giản vì bài hát này thể hiện cảm xúc.

Chọn bài này cho Ny vì Ny có kinh nghiệm rồi và em cũng luôn luôn biết bạn diễn của mình như thế nào, để cùng phối hợp làm sao cho tốt, đó là điều chị đánh giá cao.

Còn Uyên, tuy bài này chị chọn an toàn cho anh Ny nhưng bản thân em, chị muốn em phát triển tiềm năng ở những quãng cao của em và em phải tự tin làm những chuyện đó.

Ở vòng Giấu mặt khi chị nghe em hát và có những lúc em làm chị rất rung động. Thật ra, sự lựa chọn này sẽ rất khó cho Tâm nhưng Tâm đành phải đưa ra quyết định chọn Bảo Uyên đi tiếp'.


Tập 4 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 05/07/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn