Giọng hát Việt liveshow 3: Nhạt nhẽo khi hết chiêu trò

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/07/2015 05:31:00 +07:00

(VTC News) - Các thí sinh được coi là nặng ký của Giọng hát Việt mùa thứ ba đã đánh mất phong độ khiến cho đêm liveshow 3 được đánh giá là nhạt nhẽo.

(VTC News) - Các thí sinh được coi là nặng ký của Giọng hát Việt mùa thứ ba đã đánh mất phong độ khiến cho đêm liveshow 3 được đánh giá là nhạt nhẽo.

Sau 2 Liveshow đầu tiên, Giọng hát Việt 2015 tiếp tục gửi đến khán giả những phần thi đặc sắc cùng những giọng ca ấn tượng đến từ hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng.


5 thí sinh của mỗi đội sẽ cùng nhau tranh tài để giành cho mình cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Với đêm thi này, 2 thí sinh kém may mắn nhất sẽ phải tạm biệt chương trình.

Hai huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng chọn cho thí sinh của mình các ca khúc hit đình đám. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của ca sỹ đã thể hiện trước đó cùng với tinh thần không vững khiến cho các phần trình diễn không được như mong đợi.
mỹ tâm
Đáng chú ý nhất đêm thi là ca nương Kiều Anh thể hiện ca khúc Dệt tầm gai. Với lối hát liêu trai, ma mị cùng với kỹ thuật đỉnh cao, Kiều Anh dễ dàng thuyết phục được các huấn luyện viên bởi phần thi khá hoàn chỉnh.

mỹ tâm
Mở đầu đêm thi là thí sinh Diệu My với ca khúc Hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà. Mặc dù được vũ đoàn hỗ trợ nhưng phần thi này được Mr Đàm nhận xét là cô đang chỉ cố gắng trả bài chứ chưa thực sự thoải mái.
mỹ tâm
Kimmese được Thu Phương lựa chọn ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mình. Ca khúc này Mỹ Tâm đã từng thể hiện rất thành công. 'Hoạ mi tóc nâu' nhận xét rằng Kim cần ngắt hơi hợp lý hơn.

mỹ tâm
Hạ Vy của đội Tuấn Hưng trình diễn ca khúc Trống vắng từng gắn liền với giọng ca máu lửa Phương Thanh. Tuy được dàn huấn luyện viên hết lời khen ngợi nhưng khán giả nhận thất Hạ Vy vẫn không thể vượt qua cái bóng của đàn chị đi trước.
mỹ tâm
'Cô bé hạt tiêu' Phùng Khánh Linh được Thu Phương giao trọng trách thể hiện ca khúc đã từng gắn liền với tên cuổi cô - Cô gái đến từ hôm qua. Tuy nhiên, vì quá mất bình tĩnh nên phần thi không được trọn vẹn.

mỹ tâm
Anh Duy đội Thu Phương thể hiện ca khúc Giọt buồn để lại. Mỹ Tâm nhận xét rằng vì quá run nên những nốt cao của thí sinh này không hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, Anh Duy còn bị lỗi hát không rõ chữ và không lưu tâm đến khán giả khi trình diễn.
mỹ tâm
Yến Lê đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Quay lưng. Đây là ca khúc Yến Lê tự sáng tác, cô cũng chiếm được cảm tình của cả bốn vị huấn luyện viên.
mỹ tâm
Thu Thuỷ đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Lạc của Quốc Thiên. Tuy nhiên cách hát quá chông chênh của Thu Thuỷ khiến cho phần trình diễn không đạt yêu cầu. Mỹ Tâm cũng nhận xét rằng Thu Thuỷ bị mất tập trung ở đoạn đầu của bài hát.
mỹ tâm
Hoàng Dũng đội Thu Phương cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP. Phần trình diễn tương đối ổn, duy chỉ thiếu sự giao lưu với khán giả trong một ca khúc sôi động là điều Hoàng Dũng chưa làm được.

mỹ tâm
Trần Đăng Quang đội Tuấn Hưng kết thúc đêm thi với ca khúc You're not alone. Đây là phần trình diễn được xem là thành công nhất trong đêm liveshow 3.

Cách hát đằm thắm, có tính nghệ sỹ và trau chuốt về kỹ thuật khiến cho Đăng Quang nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị huấn luyện viên.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn