Giọng hát Việt: Kimmese nỗ lực để hát tiếng Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/06/2015 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Thu Phương ấn tượng với sự cố gắng hát tiếng Việt của Kimmese.

(VTC News) - Thu Phương ấn tượng với sự cố gắng hát tiếng Việt của Kimmese.

Sau khi kết thúc chặng đường nhiều bất ngờ và dấu ấn của vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt 2015 đã tiếp tục hành trình của mình với vòng Đối đầu.

Đêm mở màn của vòng thi này vừa diễn ra đã gửi tới người xem những màn tranh tài xuất sắc và thăng hoa cùng nhiều cảm xúc.


Dù mới chỉ là đêm Đối đầu đầu tiên, nhưng công chúng đã được chứng kiến những sự bứt phá mạnh mẽ ở các thí sinh. Đó không chỉ là sự tiến bộ trong giọng hát, trong cách xử lí hay kĩ thuật mà còn ở phong thái trình diễn và hình ảnh trên sân khấu.

Mỗi giọng ca không chỉ phô diễn được khả năng và cá tính của mình mà còn thể hiện được sự hòa quyện, tương hỗ với bạn thi trong tiết mục. Tất cả đã cùng hòa quyện để tạo nên những màn trình diễn vừa hấp dẫn vừa gay cấn.
Giọng hát việt
Kimmese – Trần Lan là cặp đôi ngang tài ngang sức và khá nặng ký cho chức vô địch đã được Thu Phương xếp cặp cùng nhau với ca khúc Nơi ấy bình yên.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: 'Tôi nhớ rất rõ rằng đây là hai gương mặt tôi đã từng quay lại lựa chọn, nhưng rồi hai cô ấy cũng bỏ tôi theo chị Phương. Tất cả mọi người đều thấy đây là hai giọng nữ rất tuyệt vời mà chị Thu Phương có.

Đây là lần đầu tiên anh nghe Kimmese hát tiếng Việt, rất tuyệt vời. Không biết nói sao, dù hai em đã từng bỏ anh đi nhưng anh vẫn mong có sự trở lại của 1 trong hai cô gái này.
'

Huấn luyện viên Thu Phương: ''Về chuyên môn, Lan đã hát những phần cao của bài hát, Phương có cảm giác như là ‘tiếng chim hót trong bụi mận gai’, rất hay.

Tuy nhiên, Kimmese lại có một điều làm Thu Phương rất ngạc nhiên, đó là sự cố gắng để hát tiếng Việt và Thu Phương đã lựa chọn bài hát này để nó là một thử thách với Kimmese, để em bước ra khỏi không gian mình quá quen thuộc và mình thử thách để hát tốt nhất, hay nhất.

Nhưng điều tuyệt vời nhất là phần phát triển của bài hát, chị rất ngạc nhiên với điều đó từ em, vì khi mình thay đổi giai điệu của bài hát, phát triển mà giữ nguyên lời để thấy hay đã thấy khó rồi, mà em còn thay đổi, làm thêm phần lời, rất đặc biệt.

Đó là suy nghĩ của hai em về bài hát này, rất tuyệt vời và Thu Phương thấy hãnh diện với những gì các em đã làm được. Đây là phần thi hấp dẫn nhưng Thu Phương không thích chút nào, vì nó luôn luôn khiến mình có cảm giác rất khó chịu.
'

Thu Phương quyết định chọn Kimmese và ngay lập tức, Tuấn Hưng đã cứu Trần Lan và đưa cô trở thành một chiến binh trong đội của anh.


Tập 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 21/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn