Giọng hát Việt: Kim được 4 huấn luyện viên 'tranh giành'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/05/2015 05:03:00 +07:00

(VTC News) - Bất ngờ tham dự The Voice và gây được ấn tượng, Kimmese được Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ 'cướp lại' cô từ tay huấn luyện viên Thu Phương.

(VTC News) - Bất ngờ tham dự Giọng hát Việt và gây được ấn tượng, Kimmese được Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ 'cướp lại' cô từ tay huấn luyện viên Thu Phương.

Giọng hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 11 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt.


Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, Trữ tình… Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc của mình.

Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.


Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến chương trình nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng.
the voice
Ngay trong đêm đầu tiên, 4 vị trí ghế nóng quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục giọng ca Quách Cẩm Lê, còn được biết đến là Rapper Kimmese.

Kim là một ca sĩ, nhạc sĩ có khá nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu mến. Cô quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nữ ca sĩ hát Rap đầy cá tính.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét: 'Mọi thứ rất chuyên nghiệp trong giọng hát của em. Giọng hát của em cũng mạnh nhưng cũng như có gì đó đi thẳng vào trong lòng người, chị rất thích. Nhưng hình như do em hơi mất tập trung nên có một số nốt hơi chênh.

Thật ra chị định quay lại nhưng rồi chị nghĩ chị không muốn tranh cãi với ba Huấn luyện viên còn lại mà chị sẽ cướp em trong một ngày khác, sau khi ba Huấn luyện viên này không làm được gì cho em cả.'
Cuối cùng, Kim đã chọn về đội của nữ ca sỹ Thu Phương.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn