Giọng hát Việt: Giọng ca khiến 4 huấn luyện viên 'to tiếng' tranh giành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Nguyễn Anh Duy khiến cả 4 huấn luyện viên 'to tiếng' để giành anh về đội của mình.

(VTC News) - Thí sinh Nguyễn Anh Duy khiến cả 4 huấn luyện viên 'to tiếng' để giành anh về đội của mình.

Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...


Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, v ới việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo 'thiệt thòi' nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca Chưa bao giờ và nàng Họa mi tóc nâu tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những 'chiêu' lôi kéo ấn tượng của mình.
giọng hát việt
Thí sinh Phạm Anh Duy 'gây bão' tập 4 với ca khúc Ain't no sunshine. Phạm Anh Duy năm nay 23 tuổi, anh hiện tại đang học tại Đại học Thăng Long, Hà Nội.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng rất muốn 'chiếm lấy' Anh Duy khi cho rằng:'Bài hát vừa rồi em chọn rất hợp với giọng của em, hợp với tính cách,đặt những cao độ, những âm thanh em đặt rất tốt. Anh bấm lại đầu tiên đểem an tâm. Anh không cần em hát tốt hết bài hay không, anh chấm giọngcủa em trước. Giọng em hợp với anh kinh khủng.'

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng muốn giành lấy thí sinh này bởi: 'Khôngchỉ bài này hợp với em mà tất cả các bài khác đều hợp với em. Giọng emrất đẹp, rất hay và hát tất cả các thể loại đều được. Tiêu chí của chịlà phải thưởng thức âm nhạc trước khi xem bề ngoài của họ như thế nào.

Khichị nghe giọng hát này chị biết chắc em là một người sáng lạn và chịthấy em có một tiềm năng rất lớn. Đây là một bài hát rất thích, nằmtrong một bộ phim chị cũng rất yêu, nên chị muốn tận hưởng những gì emhát và chị cảm nhận được trong tâm hồn của em có điều gì đó sâu thẳm.Chị sẽ đến với em bằng âm nhạc và chị hiểu giọng hát của em, tâm hồn củaem. Nếu em vào đội chị thì điều đó sẽ rất tuyệt vời, hơn những gì emtưởng tưởng bây giờ.
'

Thế nhưng huấn luyện viên Thu Phương đã vượt qua 3 'ghế nóng' còn lại với lời chia sẻ: 'ChịThu Phương nghĩ rằng tất cả các Huấn luyện viên ở đây đều rất muốn hỗtrợ và giúp đỡ các em, chặng đường của chúng ta còn rất dài, bước rakhỏi cuộc mới là quan trọng, cho nên yếu tố em thích một trong 4 Huấnluyện viên không quan trọng bằng em sẽ cần người nào, người nào sẽ mangem đi xa được.'


Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào ngày 7/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn