Giọng hát Việt: Dù gặp 'người quen' nhưng Đông Nhi vẫn thua cuộc trước Tóc Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/03/2017 07:10:00 +07:00

Đông Nhi đã tỏ vẻ đau khổ khi "người quen" của mình, biết nhau đến 5 năm nhưng cuối cùng lại chọn về đội Tóc Tiên.

Trong tập cuối cùng của vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017, thí sinh Huỳnh Phương Mai đến từ Hà Nội đã thể hiện ca khúc Mama know best với giọng hát nội lực chinh phục 3 huấn luyện viên (HLV) Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

huynhphuongmai (3)

 

Một điều bất ngờ là sau khi quay lại, Đông Nhi đã nhanh chóng nhận ra "người quen" và cô gái nhỏ tuổi đầy cá tính cũng chia sẻ mình là thành viên của FC Đông Nhi đã 5 năm. Dù vậy, Noo Phước Thịnh lẫn Tóc Tiên đều không có động thái "nhường" lại giọng ca đầy tiềm năng này.

"Chị không quan tâm em thuộc FC của ai, tất cả ở đây điều như nhau, chuyện đó là của quá khứ. Em có cách hát làm ma mị khán giả, tức là dùng nội lực để lấp liếm đi khiếm khuyến trong giọng hát. Chị có thể nhận ra được, khá là nhiều hạn chế. Nhưng nội lực tống ra ngoài khiến khán giả phải \'wow\'.

Đúng mình có nội lực đó nhưng cần phải rèn dũa. Khen hoài nghe cũng mệt, chị nhận thấy khiếm khuyết của em. Em đủ thông minh để về đội của ai”, Tóc Tiên nói.

dong nhi 3

 

Còn về Đông Nhi, cô cho biết lúc trước Phương Mai hát khá non nớt nhưng bây giờ đã khác hẳn, "Mai đã khác giống như Nhi đã khác, chúng ta gộp lại sẽ tạo nên cái khác hơn nữa”.

Noo Phước Thịnh thì lại nói "chắc như đinh đóng cột" rằng thí sinh chỉ có thể làm việc lớn khi về đội của mình. HLV Thu Minh tuy không bấm nhưng cũng cho thí sinh lời khuyên là nếu muốn vừa hát tiếng Việt vừa hát tiếng Anh thì nên chọn về Tóc Tiên, còn nếu muốn đi đâu cũng có người ủng hộ thì nên về với Noo Phước Thịnh.

dong nhi

Biểu cảm đầy bất lực của Đông Nhi: Về với chị đi mà, tụi mình quen nhau mà!

Khi phải đứng trước 3 sự lựa chọn, Phương Mai đã đi xuống phía ghế của Đông Nhi nhưng lại nói một câu khiến Đông Nhi phải ôm mặt: "Chị Nhi ơi em rất yêu chị nhưng em muốn xin lỗi chị, em sẽ chọn về chị Tóc Tiên".

dong nhi1

Giây phút làm Đông Nhi "tan nát con tim".

Video: Đông Nhi đã cùng cách này để chiêu dụ thí sinh về đội của mình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn