Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng bị thí sinh của mình 'làm khó'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 05:15:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm bị chính thí sinh đội mình 'làm khó' khi biểu diễn quá xuất sắc.

(VTC News) - Mr Đàm bị chính thí sinh đội mình 'làm khó' khi biểu diễn quá xuất sắc.

giọng hát việt
Phần thi thứ 3 là bộ ba Dương Thành Nam – Phượng Nguyễn – Vicky Nhung của đội Mr Đàm với ca khúc Wrecking ball.

Huấn luyện viên Thu Phương nhận xét: 'Đây có lẽ là phần đối đầu mà Thu Phương nghĩ hấp dẫn, nhiệt huyết và Phương thích nhất của anh đội Đàm Vĩnh Hưng. Bởi vì các em đã có sự kết hợp rất chặt chẽ, bài hát đậm chất và đầy nội lực, cần những quãng cao trào rất căng nhất là ba người.

Những tưởng sẽ rối và ồn nhưng các em lại có sự tiết chế trong phần của mỗi người để kết hợp lại không làm mất đi sự tiết chế của bài hát, đấy là điều rất được của ba em ngày hôm nay. Còn nếu tính riêng mỗi em thì Nam là người cân bằng cả hai bạn cùng với sự kết hợp của em, nên nếu lựa chọn Thu Phương sẽ chọn Nam.'

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: 'Cũng như các tiết mục vô cùng đặc sắc của các huấn luyện viên khác, đây là một tiết mục thực sự làm khó anh. 

Thành Nam, em làm anh bất ngờ kinh khủng, lúc tập hiệu quả không tuyệt vời thế này. Em hát một cách rất văn minh và mạnh mẽ, cảm ơn các em. Nghe em hát anh hãnh diện lắm.

Về cô bé mắt mèo Phượng Nguyễn, anh ngạc nhiên hơn nữa, những nơi em đặt beat, đặt cao độ anh hoàn toàn yên tâm. Tiết mục này làm khó anh, khó lắm! 

Vicky Nhung thì độ bao quát, bao trùm trong giọng hát của em vẫn nguyên vẹn như thế! Cả ba em đều có đất biểu diễn giọng hát của mình, giọng hát hay, giọng hát đẹp và nội lực của từng em. Tôi quyết định chọn Vicky Nhung'.


Liveshow 1 sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 12/07/2015 và được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn