Giọng hát Việt: Cô gái 'vừa ăn vừa hát' gây bão vòng giấu mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/06/2015 05:08:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái từng 'gây bão' cộng đồng mạng với clip 'vừa ăn vừa hát' khiến các huấn luyện viên tranh giành nhau.

(VTC News) - Cô gái từng 'gây bão' cộng đồng mạng với clip 'vừa ăn vừa hát' khiến các huấn luyện viên tranh giành nhau.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt đã kết thúc với nhiều dấu ấn cùng với đó là sự phát hiện với nhiều giọng ca trẻ tiềm năng.


Tập 5 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài và đêm thi này cũng là đêm thi gay cấn và hấp dẫn nhất khi các huấn luyện viên hoàn thiện đội hình của mình.

Họ vừa phải kĩ tính để lựa chọn các giọng ca phù hợp và cũng vừa phải tranh giành quyết liệt để có được những thí sinh ưng ý.
giọng hát việt
Mr Đàm 'chiêu nạp' thêm thí sinh Vũ Thị Phượng sau khi cô thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn. Vũ Thị Phượng là cô gái từng 'gây bão' cộng đồng mạng với clip 'vừa ăn vừa hát'.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: 'Chúc mừng phần trình diễn của em, trong giọng hát của em anh nghe ở clip có một sự mạnh trong phòng vắng, dù không có micro nhưng rất hút âm thanh. Lúc em đến đây, anh thấy có sự đặt để từng câu từng chữ, rất vang và mạnh.'

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Phiên bản của em làm chị ngạc nhiên, không phải bình thường, em không rập khuôn và cover y như người khác, mà em đã tạo ra một phiên bản rất mới, rất quyết liệt.'

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: 'Anh nói thật em hát quá hay, khoảng vang của em trong từng câu luôn luôn rất ổn định, điều đó cho thấy nền tảng của em rất tự tin, hát một bài hát như chị Phương nói không rập khuôn như các ca sĩ đã thể hiện rất thành công bài này và điều quan trọng là anh đã bắt đầu thích em vừa hát vừa ăn kẹo rồi.

Anh Hưng đã cho em ăn kẹo rồi, anh chả có kẹo đâu, nhưng nếu em về với anh thì ngày nào anh cũng sẽ cho em ăn kẹo.
'

giọng hát việt
Phần thi thứ nhất là thí sinh Thái Ngọc Bảo Trâm với ca khúc To love you more. Thái Ngọc Bảo Trâm năm nay 22 tuổi. Cô hiện đang là sinh viên năm 2 Nhạc viện Thành phố HCM. Cô đam mê âm nhạc và cô hát vì mẹ.

Phần trình diễn của Thái Trâm đã thuyết phục được cả 4 vị huấn luyện viên. Thế nhưng Tuấn Hưng đã 'qua mặt' ba vị trí ghế nóng còn lại với lời nhận xét: 'Từ đầu đến giờ Hưng hơi kĩ một chút để rồi Hưng hy vọng rằng sẽ tìm được những người thực sự Hưng phải thích.

Có thể đến cuối giai đoạn lựa chọn này Hưng có thể thất bại, có thể không đủ thí sinh, có thể không đủ người chơi cho đội của mình và lúc Hưng dậy vỗ tay, Hưng mong muốn bạn sẽ về đội của Hưng
'.
giọng hát việt
Thí sinh Đào Ngọc Sang chọn ca khúc Mưa trên ngày tháng đó để ra mắt khán giả Giọng hát Việt.Đào Ngọc Sang năm nay 18 tuổi đến từ Nghệ An.

Ngọc Sang đang là sinh viên năm nhất của Đại học Bách khoa Hà Nội. Thể loại nhạc Ngọc Sang ưa thích là nhạc trữ tình.


Ngọc Sang đã thuộc về đội Mỹ Tâm sau lời chia sẻ của 'Hoạ mi tóc nâu': '
Chị nói thật em có giọng nhưng cách lựa chọn bài hát của em chị không thích và em cần sự giúp đỡ là chọn lựa đúng bài.

Chị nghĩ em hoàn toàn xứng đáng để những chiếc ghế quay lại chọn, và chị nghĩ chị có thể làm được điều đó cho em.'

giọng hát việt
Nguyễn Đặng Huyền Nga chọn cho mình ca khúc Dream a little dream. Nguyễn Đặng Huyền Nga đến từ Biên Hòa. Cô đam mê ca hát từ nhỏ và có năng khiếu với dòng nhạc thính phòng cổ điển.

Tuấn Hưng đã chọn Huyền Nga để trở thành một thành viên của đội khi anh cho rằng: 'Điều quan trọng nhất là anh đã cảm nhận và thích giọng hát của em. Khi anh bấm chuông anh cứ lo rằng em sẽ có 1 hoặc 3 huấn luyện viên kia bấm chuông nữa.

Anh đang rất cần những người hát hay như em vào đội của anh và may quá, bây giờ em chỉ có một sự lựa chọn là anh thôi.
'
giọng hát việt
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng thể hiện ca khúc It's not goodbye. Nguyễn Thị Thu Phượng năm nay 22 tuổi. Cô đến với Giọng hát Việt để thay mẹ viết tiếp ước mơ ca hát và được đứng trên sân khấu lớn.

Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo duy nhất quay lại bởi anh cho rằng:'Trước tiên, bản thân anh rất thích bài này, đây là một bài hát đáng để dự thi, nó có nhiều đất diễn để thể hiện giọng.

Anh đã nghe 3 người hát bài này, còn trong bài của em, để xử lí và lên tông như vậy rất khó. Em có độ cao tốt nhưng sự nồng nàn em mới chỉ thả ở vài chỗ thôi. Tất cả những độ cao của em cần phải sáng hơn nữa, đặt thẳng vào tim người nghe, em còn thiếu chỗ đó.

Anh sẽ có hiều thời gian để làm điều này cho em, bên cạnh đó anh còn có thể nhờ chị Tâm giúp đỡ em.'
giọng hát việt
Thí sinh Trần Thị Thương Hoài vui mừng khi trở thành một thành viên của đội Mỹ Tâm sau khi thể hiện ca khúc Body party.

Trần Thị Thương Hoài năm nay 21 tuổi, cô đến từ Nghệ An. Ngoài ca hát, nhảy múa còn là một niềm đam mê lớn của cô. Cô từng vào top 6 của cuộc thi So you think you can dance.


Mỹ Tâm nhận xét: 'Không có ai tranh giành với chị và chị đã quyết định ở giây cuối cùng. Âm tiết của em, biểu cảm của em và sự gợi cảm trong giọng hát có thể làm cho người khác say mê được, chị tin vào điều đó.

Chị nghĩ giọng của em khó cho một trong những Huấn luyện viên nào ở đây chọn em, sẽ không có ai làm rất tốt cho em được, thậm chí là chị, nhưng chị nghĩ chị nên thử thách để làm nên những điều khác biệt.
'
giọng hát việt
Vũ Bùi Thu Thủy là thành viên tiếp theo của đội Tuấn Hưng với ca khúc Through the fire.Vũ Bùi Thu Thủy đến từ Hà Nội. Cô không học chuyên về âm nhạc và đã từng làm nhiều nghề nghiệp khác nhau nhưng cô yêu ca hát từ bé.

Tuấn Hưng khen ngợi: 'Không cần phải nói, tất cả mọi người ở đây đều được chứng kiến cách trình diễn và nội lực của em tốt đến mức như thế nào. Lúc đầu anh cũng hơi so đo một chút, thế nhưng tất cả những gì em đạt được từ những nốt cao nhất đến thấp nhất của bài hát này em đều làm rất tốt '.
giọng hát việt
Thí sinh Nguyễn Đức Phúc thuyết phục thành công Mỹ Tâm với ca khúc I'm not the only one. Nguyễn Đức Phúc năm nay 18 tuổi, anh đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm 1 của Đại học Xây dựng Hà Nội.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm khích lệ: 'Chị nói thật giọng em rất hay, em thuyết phục tất cả mọi người và chị không nghĩ khi quay ra phong cách của em lại thiếu tự tin đến vậy. Giọng hát của em tự tin hơn bề ngoài của em nên chị nghĩ em cần tự tin hơn nữa.

Một trong những huấn luyện viên ở đây sẽ đẩy em lên, làm em tự tin hơn thì em hát còn hay hơn nữa. Chị hy vọng em sẽ chọn được người nào làm em thấy tự tin nhất để phát triển tài năng của mình.'

giọng hát việt
Thí sinh Nguyễn Nho Anh Vũ là thí sinh cuối cùng của đội Thu Phương với ca khúc Take me to the church. Nguyễn Nho Anh Vũ năm nay 19 tuổi, anh đến từ Đà Nẵng.

Trong gia đình, Bác và mẹ anh hát rất hay, từ đó truyền cảm hứng cho anh niềm yêu thích âm nhạc. Anh Vũ đến với cuộc thi để tìm một cơ hội lớn hơn - cơ hội được hát trên một sân khấu lớn.


Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Thật sự lúc đầu chị thấy hơi bất ổn một chút trong sự chủ động bài hát này của em, tuy nhiên chị thích sự nội lực của em, giữa khoảnh khắc em chờ mãi mà không có Huấn luyện viên nào bấm chọn, khoảnh khắc ấy chuyển từ cả một bài hát sang sau cùng em rất chủ động và quyết liệt và em chắc chắn vô cùng.

Em làm một điều gì đó như đang ở ranh giới em phải chứng tỏ một điều gì đấy và đó là khoảnh khắc chị đã bấm chọn em và chị rất vui vì em đã về với đội chị.
'
giọng hát việt
Thí sinh Lê Thị Hải Yến kết thúc Vòng giấu mặt khi trở thành thí sinh của đội Tuấn Hưng với ca khúc All about that bass. Lê Thị Hải Yến năm nay 24 tuổi, cô đến từ Hà Nội.

Cô đã từng thử sức và nổi lên từ một cuộc thi âm nhạc khác vào năm 2013. Lần này cô đến với Giọng hát Việt để tìm một sân khấu mới cho mình.


Huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ: 'Anh phải cảm ơn tất cả các Huấn luyện viên khác. Bởi vì họ đã có những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho chính họ và rồi cuối cùng người cuối cùng anh chọn lựa anh lại tìm được một người có thể vừa hát vừa nhảy được cùng anh như vậy.

Anh và em đều là hai người cuối cùng của cuộc chơi ngày hôm nay, tâm lí của chúng ta đều rất hoang mang vì em có thể còn không được chọn nhưng chúng ta đã có nhau.
'

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 14/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn