Giọng hát Việt 2017: 'Nổi da gà' nghe học trò Đông Nhi hát hit của diva Hồng Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 07:11:00 +07:00

Học trò Đông Nhi thể hiện ca khúc của diva Hồng Nhung đầy cảm xúc trong tập 1 vòng Đối đầu "Giọng hát Việt 2017".

Trực tiếp tập 2 Vòng đối đầu Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi lấy nước mắt khán giả

Trải qua vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt 2017 đã bước đến một chặng đường khác đầy cam go khi bắt đầu chọn ra những nhân tố mạnh hơn nữa để đi tiếp vào vòng trong. Ở tập đầu tiên của vòng Đối đầu, Đông Nhi chọn cho 2 học trò một ca khúc của diva Hồng Nhung - Cho em một ngày.

Đức Tài với giọng nam cao cùng cách hát bay bổng, Huyền Dung da diết từng khiến các huấn luyện viên (HLV) "nổi da gà" với hit của Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau mang đến một sự mới mẻ cho ca khúc bất hủ một thời gắn liền với bao thế hệ trẻ.

ductaihuyendung (15)

 

HLV Thu Minh nhận xét rằng đây là một tiết mục xuất sắc của đội Đông Nhi. "Cách xây dựng cấu trúc bài hoàn toàn phô diễn được sắc thái và màu sắc trong giọng hát của các em. Hai em đã thể hiện bản lĩnh của mình khi lên tông đến 2 lần rồi lại trả về mà các em vẫn vững vàng và hoàn toàn không có chút gì chênh phô cả".

Bản thân Tóc Tiên khá bất ngờ khi nghe 2 thí sinh này hát ca khúc bất hủ như thế, bởi nếu không cẩn thận sẽ phá hỏng bài hát vốn dĩ được thế hệ đàn anh đàn chị thể hiện rất xuất sắc. Cô cũng nói thêm nhờ vào sự cộng hưởng giữa nhiều yếu tố khác nhau đã khoác lên một "bộ cánh" mới và vừa vặn hơn cho ca khúc này.

dn2

 

Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng anh là người đã chứng kiến Đức Tài và Huyền Dung tập luyện và thấy rất tội vì cả 2 khá căng thẳng do làm đi làm lại mãi nhưng không được. "Mạch cảm xúc của khán giả rất quan trọng, cộng với áp lực từ cuộc thi chắc chắn sẽ đặt lên người bạn cả một ngọn núi.

Và phải khen HLV Đông Nhi vì đã cân bằng được lực của cả 2 người, không ai hơn ai cả". Nếu được, Noo Phước Thịnh cho biết sẽ chọn cả 2.

"Cám ơn tụi em rất nhiều vì đã làm được một tiết mục hơn cả sự mong đợi của chị. Tụi em không cần phải lo lắng vì giọng hát của tụi em chắc chắn đã nhận được sự công nhận từ mọi người, hãy tiếp tục giữ vững và theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình", HLV Đông Nhi chia sẻ.

dn

 

ductaihuyendung (3)

Huyền Dung là người được Đông Nhi trao cơ hội đi tiếp.

Video: Cho em một ngày - Đức Tài - Huyền Dung

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn