Giọng ải giọng ai: Trấn Thành khóc nức nở, bất ngờ bị nam thí sinh 'tát thẳng vào cảm xúc'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/11/2016 07:52:00 +07:00

Trong "Giọng ải giọng ai" tập 3, Trấn Thành sướt mướt khóc vì xúc động với màn trình diễn của một nam thí sinh xuất sắc trong màn giả giọng Khánh Ly nhưng lại bị anh "tát thẳng vào cảm xúc", khiến khán giả bật cười vì bất ngờ.

Giọng ải giọng ai tập 3 lên sóng vào lúc 19h, tối thứ bảy, ngày 19/11/2016 với sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Bích Phương và Quốc Thiên với vai trò khách mời đặc biệt.

Trong tập 3 Giọng ải giọng ai, giọng ca bí ẩn số 1 đã thể hiện ca khúc Lệ đá đầy cảm xúc với chất giọng giống với giọng hát của nữ danh ca Khánh Ly. Giọng hát đầy cảm xúc của anh khiến các nghệ sỹ đội chơi không khỏi xúc động, đặc biệt là Trấn Thành. Anh đã rơi nước mắt khi lắng nghe thí sinh này biểu diễn.

IMG_3836

 

Trấn Thành chia sẻ rằng ai không hiểu thì tưởng anh giả tạo nhưng thực sự anh rất là dễ rung cảm với cái điều mà đẹp đẽ: “Tại sao Thành khóc, tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, cách mà bạn đưa đầu, rung cái micro, cách ngân, tất cả những tiểu tiết đó bạn để ý của cô Khánh Ly. Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới quyện mình tưởng mình là người ta thì bạn mới hát được như vậy” – Trấn Thành chia sẻ.

Thế nhưng sau đó, giọng ca bí ẩn số 1 ngay lập tức khiến Trấn Thành “hố hàng” khi cho biết: “Anh đoán sai nữa rồi” khi bộc bạch thần tượng của mình là nữ danh ca Thái Thanh. Ngay sau đó, Trấn Thành đang sụt sùi nước mắt bỗng “đơ” ra và trách chàng trai này đã “tát thẳng vào cảm xúc” của anh khiến khán giả bật cười.

Video Giọng ải giọng ai: Trấn Thành bị nam thí sinh giả giọng Khánh Ly 'tát thẳng vào cảm xúc'

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn