Giới truyền thông tuyên bố tẩy chay Kha Chấn Đông 2 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Giới truyền thông Đại Lục tuyên bố sẽ 'tẩy chay' Kha Chấn Đông trong vòng 2 năm sau scandal ma túy.

(VTC News) - Giới truyền thông Đại Lục tuyên bố sẽ 'tẩy chay' Kha Chấn Đông trong vòng 2 năm sau scandal ma túy.

Sau khi dính vào scandal ma túy với Phòng Tổ Danh và bị giam giữ suốt 14 ngày trong một trại tạm giam ở Bắc Kinh, Kha Chấn Đông chia sẻ rằng anh đã nghĩ đến việc rời bỏ showbiz.

kha chấn đông
Kha Chấn Đông khóc lóc xin lỗi fan trong tù và tuyệt vọng, nghĩ đến chuyện rời bỏ showbiz.
Trong buổi họp báo ngày 29/8 vừa qua, Kha Chấn Đông chia sẻ rằng anh cảm thấy mất mát rất nhiều và có ý định sẽ rời khỏi showbiz sau khi được ra tù. Theo như Angie Chai - quản lý của anh, Kha Chấn Đông tỏ ra rất lo lắng ngay sau khi ra thoát cảnh ngục tù: ‘Tôi sẽ làm gì bây giờ? Tôi không thể làm việc ở công ty nữa’.

Angie cũng tỏ ra rất buồn bã cho tình trạng hiện tại của Kha Chấn Đông. Hiện tại 10/11 hợp đồng quảng cáo của Kha Chấn Đông đã bị chấm dứt hoặc chấm phát sóng trên tấ cả các phương tiện truyền thông. May thay, bộ phim Tiểu thời đại 4 vẫn sẽ được phát sóng như bình thường.
kha chấn đông
'Tiểu thời đại 4' vẫn sẽ tiếp tục được phát sóng vào mùa xuân 2015.
Khi được hỏi về quãng thời gian trong tù, nam diễn viên trả lời rằng anh không thể ngủ yên giấc vì phải ở chung phòng với 8 người khác nữa và phải thức dậy vào 6 giờ sáng hàng ngày để cảnh sát tiến hành các cuộc thẩm vấn và làm các công việc theo quy định.

Kha Chấn Đông cũng chia sẻ thêm rằng anh không được hưởng bất kỳ một sự ưu ái nào bởi những phạm nhân trong tù chẳng biết anh là ai.

kha chấn đông
Kha Chấn Đông bị cho vào 'danh sách đen' của giới truyền thông Đại Lục và sẽ bị 'tẩy chay' trong vòng 2 năm.
Theo như các kênh thông tin, giới truyền thông Đại Lục đã quyết định sẽ ngừng đưa tin về Kha Chấn Đông trong vòng 2 năm như một hình phạt mang tính răn đe.

Tuy nhiên, quản lý Angie Chai cho biết rằng đây chưa phả là quyết định cuối cùng và họ cũng chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về ngày giờ việc ‘tẩy chay’ có hiệu lực.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn