Thầy giáo hôn nữ sinh lớp 9 ngay ở văn phòng trường!

PhimThứ Sáu, 09/04/2010 02:23:00 +07:00

Đoạn clip thầy giáo trẻ hôn học sinh ngay trong văn phòng trường đã khiến cư dân mạng lên tiếng bất bình.

Đoạn clip thầy giáo trẻ hôn học sinh ngay trong văn phòng trường đã khiến cư dân mạng lên tiếng bất bình.

>> Xem clip gây sốc: Thầy giáo hôn HS ngay trong văn phòng trường

Ngày càng nhiều những scandal trong giới học đường, đặc biệt là những scandal giữa giáo viên và học sinh đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sư phạm và lòng tin của người dân vào ngành giáo dục

Đoạn clip dài 1 phút 13 giây ghi lại cảnh thầy giáo trẻ dạy môn toán ôm hôn thắm thiết một nữ sinh lớp 9, do quá “say đắm” nên 2 người quên đóng cửa sổ và đã bị một học sinh dùng điện thoại quay lại rồi tung lên mạng.

Có vẻ như họ quá say đắm nên đã bất chấp... 

Trong clip, ban đầu 2 thầy trò trò chuyện nho nhỏ ngay tại văn phòng của trường, sau đó có lẽ do không kìm chế được 2 người đã ôm hôn nhau thắm thiết. Một học sinh tiết lộ, đoạn clip được quay lại sau giờ học, nữ sinh trên vốn rất xinh đẹp, là “bông hoa” đẹp nhất nhì trong trường.

“Đội ngũ giáo viên đang được trẻ hóa trong khi thế hệ học sinh bây giờ ngày càng phát triển sớm cả về thể chất lẫn tâm sinh lý. Cộng thêm khoa học công nghệ phát triển càng khiến cho những hiện tượng trên dễ dàng được phát tán trong cộng đồng. Chỉ có ý thức, nhận thức cá nhân mới là yếu tố hữu hiệu nhất để cải thiện những hiện tượng phản giáo dục trên”, một độc giả phát biểu.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn