Ngắm "Nữ hoàng Cleopatra" phiên bản Việt

PhimThứ Năm, 02/09/2010 06:40:00 +07:00

(VTC News) – Với phong cách ấn tượng, đôi môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn của Hồng Ngân khiến người ta mê đắm và liên tưởng đến nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

(VTC News) – Với phong cách trang điểm ấn tượng, đôi môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn của Hồng Ngân khiến người ta mê đắm và liên tưởng đến nữ hoàng Ai Cập xinh đẹp Cleopatra.

Hồng Ngân vừa tốt nghiệp khoa Tiếng Anh Thương mại trường ĐH Thăng Long. Cô gái có gương mặt lạnh lùng này là một trong những người mẫu có tần suất xuất hiện lớn tại các show diễn thời trang ở khu vực phía Bắc. Đồng thời, cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang của các nhà thiết kế đăng tải trên các tạp chí.

Được mệnh danh là "Cô gái xấu lạ", người mẫu có các chỉ số cơ thể là cao 1,7m, nặng 50 kg và ba vòng là  82 - 62 - 92 vừa bước sang tuổi 22 này đã tham gia biểu diễn thời trang được hai năm nay với tư cách là một người mẫu tự do. Cô tâm sự, việc tham gia công việc của một chân dài là để thỏa mãn sở thích được đắm chìm trong những xúc cảm, màu sắc và đường nét của trang phục, các xu hướng thời trang. Đồng thời, với cá tính mạnh mẽ và độc lập, Hồng Ngân coi việc tiếp xúc với thời trang cũng là một cơ hội để cô trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Mục đích chính của cô sau này là làm công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

Sau một thời gian tạm lắng lại để thi tốt nghiệp đại học, Hồng Ngân trở lại với bộ sưu tập thời trang mùa thu 2010 của nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Vẫn mang âm hưởng của những gam màu hiện đại nhưng được đặt trong phong cách cổ điển, những mẫu váy dạ hội này sẽ khởi sướng cho phong cách thời trang trong mùa mới của nhà thiết kế này.

 
 
 
 

Trần Lê
Photo: Cao Minh Tiến
Make up: Mr Neo
Costume: La Seduction 

Bình luận
vtcnews.vn