Giới trẻ Thái Nguyên cuồng nhiệt đón Sơn Tùng M-TP về họp fan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/08/2016 10:00:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP tiếp tục đem đến sự hào hứng và phấn khích cho người hâm mộ cả nước khi công bố kế hoạch họp fan tại 15 tỉnh thành khắp Việt Nam.

Đến với buổi họp fan, các bạn trẻ sẽ được giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày và phiêu cùng âm nhạc với những ca khúc đình đám nhất của Sơn Tùng MTP.

1

 Phần giao lưu đầy sôi động và gần gũi của Sơn Tùng và các sky làm sân khấu Thái Bình nóng lên.

Tiếp nối sự nồng nhiệt ngoài sự mong đợi ở buổi họp fan mới đây tại Thái Bình, giới trẻ Thái Nguyên sẽ không khỏi  “nức lòng” khi thành phố thép là điểm đến giao lưu tiếp theo của Sơn Tùng.

Vào ngày 21/8 này, tại rạp Beta Cineplex 259 Quang Trung, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên – nam ca sĩ sẽ có buổi offline cùng fan hâm mộ. Hiện tại thì lượng vé bán phát hành đã vượt qua con số 2.000, sản phẩm nước Trà xanh Không độ đang rất khan hiếm khi các fan tập trung gom nhãn để đổi vé tham dự.

Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả và người hâm mộ một đêm giao lưu đầy thú vị, bất ngờ nhưng cũng vô cùng ý nghĩa.

4

 Buổi họp fan cũng là cơ hội để nghe Sơn Tùng M-TP biểu diễn bản hit mới nhất của mình “Chúng ta không thuộc về nhau”

Trong buổi họp fan, ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc để phục vụ cho người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên công bố các dự án lớn trong năm 2016 của mình, gồm cả kế hoạch đóng phim đầy hứa hẹn, được ấp ủ kĩ lưỡng.

Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ giới thiệu một ca khúc hoàn toàn mới với một ý tưởng độc đáo cùng một MV vô cùng choáng ngợp của mình, mang tên “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Bản hit này đang gây xôn xao trong làng nhạc Việt và làm mưa làm gió ngay khi mới ra mắt, vượt mốc ngoạn mục với hơn 30 triệu lượt view trong vòng chưa đầy 2 tuần xuất hiện.

2

Sơn Tùng M-TP tặng Trà Xanh Không Độ để các fan “giải nhiệt” 

“Đã lâu tôi không có cơ hội ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm vui buồn với khán giả của mình và được các bạn truyền lửa, tiếp thêm động lực cho con đường nghệ thuật ở khoảng cách gần gũi, ấm áp nhất. Chính vì vậy, sau tour diễn Mùa Hè Không Độ vừa qua, khi được đắm mình trong tình cảm của hàng nghìn sinh viên ở các tỉnh thành khác nhau, tôi một lần nữa muốn đi khắp đất nước để gặp lại, mang nhiều điều thú vị hơn nữa dành tặng các bạn" – Chủ nhân của bản hit “Chúng ta không thuộc về nhau” tâm sự.

Nhãn hàng Trà Xanh Không Độ là đơn vị tài trợ cho chuỗi các buổi gặp fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù hạn chế số lượng người tham gia mỗi buổi gặp mặt nhưng vô cùng đơn giản, bạn hãy đổi 05 nhãn Trà Xanh Không Độ để lấy 01 vé fan meeting.

Sau Thái Nguyên, tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục hành trình đi qua các tỉnh thành: Hà Nội, Bến Tre, Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang và Cần Thơ với sự đồng hành và tài trợ của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Thông tin theo dõi chương trình tại Facebook:

Trailer chương trình tại đây

Game dự đoán fan meeting tại đây

Đặng Thu
Bình luận
vtcnews.vn