Giới trẻ sục sôi với múa bụng, nhảy flasmod

Giáo dụcThứ Hai, 06/06/2011 10:01:00 +07:00

VTC News)- Sáng 5/6,teen Hà Thành được thỏa mãn khi được thưởng thức màn trình diễn của 6 đôi nhảy flash mob cùng tiết mục múa bụng đầy sôi động.

(VTC News)- Sáng 5/6, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), teen Hà Thành được thỏa mãn khi được thưởng thức màn trình diễn của 6 đôi nhảy flash mob (nhảy tập thể) cùng tiết mục múa bụng đầy sôi động.

Những thiếu nữ múa bụng gợi cảm có tiết mục mở màn đầy ấn tượng cho buổi biểu diễn

11 cô gái của nhóm múa bụng Apsara xuất hiện làm nóng bầu không khí sục sôi của giới trẻ. Các vũ công gợi cảm trong những trang phục bó sát thể hiện những động tác vô cùng mềm dẻo và thành thục.

Buổi biểu diễn thêm phần cuồng nhiệt khi một vũ công nước ngoài lên trình diễn điệu samba, khán giả thêm kích động với sự tham gia ngẫu hứng của các thiếu nữ múa bụng.
Những tiết mục múa nóng bỏng nhằm kêu gọi cộng đông bảo vệ phụ nữ, bảo vệ môi trường
 

Màn trình diễn thêm phần ấn tượng bởi sự xuất hiện của các nhóm nhảy flash mob đình đám ở Hà Nội với những cái tên dễ thương như Lady Gaga hay các chàng trai theo phong cách Super Junior.

Xuất hiện cùng những chiếc quần soóc đen khoe chân dài gợi cảm, các cô gái trình diễn vũ đạo trên nền nhạc Kpop đã khiến các khán giả như thêm phần cuồng nhiệt cổ vũ. Những cô gái bốc lửa đã thể hiện những bước nhảy hiện đại theo phong cách của các ban nhạc nổi tiếng xứ Hàn như SNSD, Super Junior, Wondergirl... trên nền nhạc ca khúc Run devil run, Mr.Taxi khiến giới trẻ càng thêm phấn khích.
Các cô gái trẻ trung khoe chân dài, nhảy bốc lửa trên nền nhạc Kpop
 
Thạm dự ngày hội đặc biệt này của giới trẻ còn có các vũ công nước ngoài đầy nhiệt tình, cuồng nhiệt
 
Màn trình diễn ấn tượng của các nhóm nhảy Flash mob mang thông điệp bảo vệ môi trường
 

Hòa cùng không khí sục sôi là phần thể hiện của nhóm nhảy khoảng 25 thành viên với thông điệp hướng đến ngày quốc tế vì môi trường 5/6.

Đến buổi chiều, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội, hàng trăm teen đã đổ về để tham dự lễ hội cosplay (ăn mặc giống nhân vật mình yêu thích). Nhiều bạn trẻ coi đây là cơ hội để trình diễn và chiêm ngưỡng những bộ trang phục cosplay độc đáo.

Những bộ trang phục Cosplay độc đáo cũng là điểm nhấn thu hút giới trẻ
 Cosplay đã trở thành một trào lưu giải trí của giới trẻ Hà Thành
Các bạn trẻ còn có dịp thể hiện cá tính, sở thích của mình thông qua những bộ trang phục Cosplay ấn tượng
 

Mặc dù trời khá oi bức nhưng những tín đồ của cosplay vẫn khoác lên mình những bộ cánh… chỉ có trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình. Hàng trăm bạn trẻ với đủ các kiểu dáng thời trang độc đáo. Từ thời trang unisex, nhân vật cáo, trang phục kimono… cho đến những bộ lolita nhiều sắc màu khiến teen Hà Thành cảm thấy rất thích thú.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn