Giới trẻ Hà Thành bùng nổ với Move It 2012

Giáo dụcThứ Hai, 20/02/2012 08:47:00 +07:00

(VTC News)- 19 đội nhảy Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đã có một vòng sơ loại Move It 2012 bùng nổ, bộc lộ những cá tính Hiphop độc đáo.

(VTC News)- 19 đội nhảy Hà Nội và các tính thành lân cận đã có một vòng sơ loại Move It 2012 bùng nổ, bộc lộ những cá tính Hiphop độc đáo.

Nằm trong chuỗi sự kiện của dự án Move It Dancing Contest, vòng sơ loại cuộc thi đã chính thức diễn ra  vào chiều qua 19/2. Các đội tham gia đã chuẩn bị 1 tiết mục biểu diễn trực tiếp (thời lượng tối đa là 5 phút) cùng nhau tranh tài để tìm ra 8 đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Sự tham gia hào hứng của AT.Bomb crew (đến từ Bắc Ninh) Big Wave (đến từ Hải Phòng)… hay như các em nhỏ học sinh cấp 2 Small Team … là một trong nhiều những thành công của nỗ lực truyền tải thông điệp “Kết nối không gian – Phá tan khoảng cách” của Move It Dancing Contest. 
 Move it 2012 sân chơi bổ ích của giới trẻ Hà Thành (Ảnh: Hoàng An)

Sau Move It Version1 (2011), Move It 2012 sẽ là một bước đột phá mới, mang một hơi thở mới, đưa đến một cảm quan mới về ý nghĩa của những bước nhảy đối với cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan. 
Cùng với niềm Đam mê, khát khao Khám phá và Thể hiện cá tính, nghệ thuật Vũ đạo có khả năng “Đưa con người vượt lên mọi giới hạn của bản thân” (dư luận xã hội, hoàn cảnh sống, tuổi tác, bệnh tật, v.v…)
Cuộc thi gây tiếng vang trong cộng đồng không chỉ bởi sự góp mặt của các gương mặt sáng giá và uy tín trong giới hiphop (Master Hà Lê, Mr Hoàng C-floor, Mr Hải 2D, Cường 5even…) mà còn bởi: “công tác tổ chức của giải ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng đội chơi ngày càng nâng cao, tính cạnh tranh càng khốc liệt.
Hơn nữa, Move It còn có các hoạt động hướng tới cộng đồng giúp cho Loggers Crew cũng như các nhóm khác có thể đến gần hơn với những người xung quanh, những người chưa thật hiểu về loại hình nghệ thuật đường phố không còn quá mới mẻ này.” – bạn Thanh – Trưởng nhóm Loggers Crew chia sẻ. 
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của vòng loại Move it 2012 đầy sôi động
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phạm Thịnh – Hoàng An



Bình luận
vtcnews.vn