Giới trẻ bị hút hồn với clip tình yêu siêu lãng mạn

Giáo dụcChủ Nhật, 11/12/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News)- Để kỷ niệm 8 năm ngày bắt đầu yêu nhau, Anh Tuấn đã dành tặng cho người vợ mình một clip tình yêu lãng mạn khiến cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau

(VTC News)- Để kỷ niệm 8 năm ngày bắt đầu yêu nhau, Anh Tuấn đã dành tặng cho người vợ mình một clip tình yêu lãng mạn khiến cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau.

Clip có độ dài 4 phút được thể hiện bằng hình thức hoạt hình độc đáo ghi lại câu chuyện tình 8 năm của đôi bạn trẻ Anh Tuấn - Kim Trân.

Trong hình ảnh những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện tình yêu “sét đánh” của mình bằng một ngôn ngữ kể dí dỏm. Những kỷ niệm tình yêu cứ dần dần được vẽ ra thông qua những tình tiết hết sức bình thường và giản dị trong cuộc sống.

 Chàng trai Anh Tuấn bị tình yêu "sét đánh" từ ngày lần đầu gặp gỡ

Chính sự hồn nhiên, ngộ nghĩnh của clip đã khiến không ít teen mình “đổ liêu xiêu” mấy ngày qua.

Chúng ta thường nghĩ những mối tình dài lâu rất hiếm và dường như chỉ có trong... phim. Thế nhưng, sau khi xem clip "Wedding Cartoon" đang làm cộng đồng mạng "đổ" liêu xiêu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ mỉm cười và thấy thêm yêu cuộc sống, trân trọng tình yêu của mình hơn.

 Lời tỏ tình lãng mạn

Trên Youtube, sau hơn 2 tuần xuất hiện, clip đã thu hút hơn 100.000 nghìn lượt người xem. Đa phần trong số đó đều dành những lời khen và lời chúc hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Nhiều bạn trẻ khi xem clip tâm sự càng thấy thêm yêu và cảm thông với người yêu hiện tại của mình hơn sau những giận hờn không đáng có.

Anh Tuấn, chủ nhân của clip gây xôn xao cộng đồng mạng vừa qua có chia sẻ trên Youtube: “Mình làm đoạn clip này tặng bà xã trong đám cưới ngày 11-11 vừa rồi . Mình rất bất ngờ vì rất nhiều người yêu thích clip và chúc phúc cho hai vợ chồng mình. Chân thành cảm ơn mọi người".

Câu chuyện xảy ra vào ngày 10/11/2003, tức là 8 năm trước...

 

Khởi Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn