Gino Rossi – Phong cách Đông Âu đến Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 04/06/2012 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đến tháng 6/2012, Gino Rossi mới chính thức có mặt tại VN nhưng thương hiệu đồ da nổi tiếng thế giới này không còn là xa lạ với doanh nhân..

(VTC News) - Mặc dù đến tháng 6/2012, Gino Rossi mới chính thức có mặt tại VN nhưng thương hiệu đồ da nổi tiếng thế giới này không còn là xa lạ với doanh nhân và các bạn trẻ VN. 
Gino Rossi được biết đến với sự kết hợp khéo léo và tinh tế giữa vẻ đẹp cổ kính của nước Ý với cái đẹp hiện đại của Ba Lan tạo nên một phong cách thời trang sang trọng và quý phái. 
Hướng tới khách hàng trên cả hai phương diện thời trang và tiện dụng, Gino Rossi đã gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt 20 năm qua.Những đường cắt cúp tinh tế vừa tạo nét thanh lịch, trẻ trung mà lại khẳng định một phong cách hoàn toàn mới
 
 
Sang trọng hơn…

… Quyến rũ hơn
Chất liệu da thiên nhiên được sử dụng với mong muốn tạo ra những sản phẩm để nâng niu đôi bàn chân. Thật nhẹ, thật êm và thật ấn tượng!
 
 
Gino Rossi mang đến cho các tín đồ thời trang VN những vẻ đẹp đa phong cách.

Từ những đôi dày sang trọng, quý phái dành cho các quý ông, quý bà đến những sản phẩm casual với chất liệu da mềm mại và mịn màng.
Thời trang phụ kiện của Gino Rossi cũng rất ấn tượng và phong cách, vừa có thể sử dụng để đi chơi, vừa có thể sử dụng để góp mặt trong những bữa tiệc sang trọng và lịch sự. Hãy cùng chào đón sự có mặt của thời trang Gino Rossi tại VN vào tháng 6/2012.
 
 
Nhân dịp ra mắt Gino Rossi, Euro-Asia., Jsc sẽ giảm giá 10% cho 100 khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 1/6/2012, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Euro – Asia 1: Showroom tầng 11, tòa nhà Oriental, 324 Tây Sơn - Hà Nội
Euro – Asia 2: K3-L4, tầng 3 Trung tâm thương mại Vincom2 – 191 Bà Triệu – Hà Nội 
Euro – Asia 3: Tầng 1 Trung tâm thương mại Vincom Center – Hà Nội 
Website: http://retail.euro-asia.vn/  Mobile: 0907412222

D.D
Bình luận
vtcnews.vn