Gil Lê sẽ vui mừng nếu Chi Pu có bạn trai

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 04:09:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, cựu thành viên nhóm X5 đã thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện tình bạn với hotgirl Hà Thành - Chi Pu.

(VTC News) - Mới đây, cựu thành viên nhóm X5 đã thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện tình bạn với hotgirl Hà Thành - Chi Pu.

Sau khi nhóm nhạc X5 tan rã, Gil Lê gần như bị lạc lối và không tìm được cho mình hướng đi riêng. Khi ấy, cái tên Gil Lê khá mới mẻ và nhạt nhòa. Chỉ đến khi nữ ca sĩ kết thân cùng hotgirl Hà Thành - Chi Pu, thì câu chuyện về đôi bạn thân Chi Pu- Gil Lê mới được công chúng quan tâm nhiều hơn.  

Là đôi bạn thân thiết luôn cùng nhau sánh đôi trong công việc và cuộc sống, Chi Pu và Gil Lê khiến không ít khán giả nghĩ rằng giữa họ có một tình-cảm-đặc-biệt.

Không những thế, mới đây đôi bạn còn tham gia diễn xuất cùng nhau trong bộ phim điện ảnh “Yêu”, đã thu về 12 tỉ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu.

Câu chuyện trong phim nhận được nhiều ý kiến cho rằng đang tái hiện lại mối quan hệ đời thường của Chi Pu – Gil Lê, về một cảm xúc không thể diễn tả giữa hai cô gái. Sau khi ra mắt, “Yêu” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng bởi họ rất tò mò về diễn xuất của Chi – Gil cũng như câu chuyện về mối quan hệ của họ.

Khi được hỏi về sự giống nhau giữa đôi bạn trong “Yêu” và Chi – Gil ngoài đời, Gil Lê đã thẳng thắn cho biết: “Phim là phim, đời là đời, khán giả có thể phân biệt được giữa phim và đời. Tôi cho rằng, câu chuyện của đôi bạn trong “Yêu” giống chúng tôi ở ngoài khoảng 60%, vì là đôi bạn thân, cùng chia sẻ và cảm thông cho nhau trong công việc lẫn cuộc sống”.

“Yêu” không phải là bộ phim đầu tiên Gil Lê tham gia diễn xuất nhưng là phim điện ảnh đầu tiên của Gil. Cô cho biết lí do nhận lời tham gia “Yêu” không phải vì có sự góp mặt của Chi Pu, mà do Gil nhận thấy tính cách nhân vật Tú có đến 70% giống cô ngoài đời.

Đồng thời, Gil Lê cũng thẳng thắn thừa nhận rằng cô gặp không ít khó khăn khi diễn xuất trong phim. Do kinh nghiệm đóng phim còn non kém nên trong vài phân cảnh, Gil tự nhận xét mình diễn chưa đạt và hơi yếu. Và khó khăn lớn nhất đối với cô là khi thể hiện nụ hôn dưới mưa cùng Chi Pu.

Ở phân cảnh này, cả Gil và Chi đều được nhận xét là diễn khá “ngọt”, phải chăng cặp đôi đã mang cảm xúc thật của mình vào phim? Trả lời cho thắc mắc này, Gil Lê cho biết:

“Phim ảnh, diễn xuất là công việc đòi hỏi phải truyền tải cho khán giả được cảm xúc của nhân vật và thông điệp của phim. Diễn viên cũng không thể nào được đánh giá cao nếu diễn mà không có cảm xúc, nhưng cảm xúc đó là cảm xúc của nhân vật.

Từ hoàn cảnh, tính cách, các mối quan hệ của vai diễn mà cảm xúc được hình thành một cách liền mạch. Đó là cảm xúc của Tú dành cho Nhi trong “Yêu”. Cả hai đều áp lực bởi đây là cảnh quay cảm xúc nhất nhì phim. Ê-kíp đều chuẩn bị rất công phu cho cảnh này như ánh sáng, mưa giả... để khung cảnh lãng mạn nhất”.

Nói là vậy, nhưng hầu hết khán giả đều nghĩ “chắc nịch” rằng tình cảm giữa Chi Pu và Gil Lê là trên mức bạn bè. Nhưng hiện tại, cả hai vẫn chưa đủ dũng cảm để thừa nhận mối quan hệ này.

Chia sẻ về ý kiến này, Gil Lê thổ lộ: “Bất kỳ ai cũng sợ dư luận vì dư luận không theo ý mình. Mọi người muốn thì họ cứ nghĩ, cứ đồn. Nếu họ nói chúng tôi không đủ dũng khí thừa nhận chuyện tình cảm thì tôi cho rằng, dũng cảm cần được đặt đúng chỗ, đúng lúc. Tôi không nghĩ mình sẽ được cho là dũng cảm khi thốt lên:

“Chúng tôi đang yêu nhau đấy, mọi người ủng hộ đi”. Thay vào đó, tinh thần của tôi sẽ đặt ở chỗ khác. Cái quan trọng là cả hai có đủ niềm tin, dũng khí để nắm chặt tay nhau đi qua dư luận, đi đến hết cuộc đời hay không. Hay tôi có dũng cảm để chăm sóc, che chở, ở cạnh bạn mình hay không”.

Câu trả lời của Gil Lê như gián tiếp thừa nhận sự tồn tại của một tình-cảm-đặc-biệt trong quan hệ với Chi Pu. Tuy nhiên, ngay sau đó cựu thành viên nhóm nhạc X5 lại bất ngờ chia sẻ rằng cô mong Chi Pu sẽ sớm có bạn trai.

“Nếu Chi có bạn trai, tôi sẽ là người đầu tiên ủng hộ và mừng cho bạn mình. Chi là cô gái đam mê công việc và cầu toàn, nhưng cũng rất yếu đuối. Nếu có một người đàn ông hiểu Chi, luôn ở cạnh chăm sóc cô ấy thì tôi rất yên tâm và luôn chúc phúc cho Chi” – Gil Lê cho biết.

Không dừng lại ở đó, Gil Lê cũng cho biết thêm: “Nếu chàng trai nào yêu Chi mà không dám đến với Chi chỉ vì tôi là bạn thân thì tôi không đánh giá cao bạn ấy. Người này quá nhát và không có bản lĩnh thì sao có thể yêu thương bảo vệ Chi. Họ tự đánh mất cơ hội được ở cạnh người mình yêu thương”.

Sự mâu thuẫn trong câu trả lời của Gil Lê dường như đang muốn “đánh lạc hướng” suy đoán của dư luận. Tuy nhiên, dẫu sao đây cũng là chuyện riêng tư của đôi nghệ sĩ và khán giả nên tôn trọng quyết định của họ. Là nghệ sĩ, hơn hết họ vẫn mong công chúng sẽ đón nhận những sản phẩm nghệ thuật hơn là soi xét chuyện đời tư.

Pink xinh

Bình luận
vtcnews.vn