Giggs thuê "xã hội đen" dằn mặt báo chí ?

Thể thaoThứ Tư, 25/05/2011 10:26:00 +07:00

(VTC News)- Xe của các phóng viên ảnh đang "ăn trực nằm chờ" quanh dinh cở của Ryan Giggs đã bị một nhóm người đeo mặt nạ phá tan hoang.

(VTC News)- Ryan Giggs đang trở thành mục tiêu công kích của dư luận và báo giới sau vụ scandal tình ái cùng cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas.

Thực tế thì chuyện trăng hoa, ngoại trình của các cầu thủ Anh chẳng phải lần đầu bị phát giác. Hết Rooney, Terry đến Rio Ferdinand đều lần lượt rủ nhau lên mặt báo. Nhưng trường hợp của Giggs thì đặc biệt hơn cả. Không chỉ bởi cách anh dùng tiền và luật pháp hòng "bịt miệng" cô người tình đáng thương Imogen Thomas, mà còn ở cách tiền vệ MU phản ứng với dư luận. Đầu tiên là việc tạo ra nghi án "tống tình" hòng cáo buộc Imogen, sau đấy, khi mọi chuyện vỡ lở, Giggs lên phương án kiện cả trang mạng twitter vì dám làm "bung bét" cái bí mật hai năm rõ mười của mình.

Một trong những "nạn nhân" của đám xã hội đen. 

Thế nên, chẳng quá khi nói rằng, Giggs giờ là "kẻ thù" chung của cả giới truyền thông. Mọi động tĩnh của anh bị "giám sát" 24/24 và thông tin được cập nhật từng phút trên các mạng xã hội. Kèm theo đó, quá khứ tì vết mà không phải Quỷ đỏ nào cũng hay cứ lần lượt lộ ra trên mặt báo. Hình ảnh một "đại tướng" hùng dũng oai nghiêm nhanh chóng vỡ tan như bong bóng xà phòng.

Dẫu vậy, vẫn có những người sẵn sàng "sát cánh" bên cạnh tiền vệ xứ Wales. Thông tin mới nhất từ cảnh sát Anh cho hay, hiện họ đang truy tìm một nhóm côn đồ đeo mặt nạ vừa phá nát 6 chiếc xe bên ngoài dinh cơ nhà Giggs tại Worsley, Greater Manchester. Đây vốn là phương tiện di chuyển của các phóng viên ảnh đang "ăn trực nằm chờ" ở đây trong thời gian vụ scandal diễn ra.

Đã có nhiều nghi vấn cho rằng, Giggs thuê "xã hội đen" để dằn mặt đám báo chí rỗi hơi, nhưng cũng có nguồn tin khẳng định tác giả vụ việc vừa qua là fan cuồng của "số 11". Chưa biết ai đúng ai sai, song chắc chắn, còn lâu nữa, ngôi sao MU mới thoát được vụ việc lùm xùm này.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn