Giggs ép em dâu phá thai: Rhodri quyết "xử" đến cùng

Hậu trườngThứ Hai, 13/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Cực kỳ phẫn nộ khi biết tin vợ mình đã từng mang giọt máu của ông anh trước khi cưới, Rhodri Giggs đã lên sẵn kế hoạch xin ông anh tí "huyết"


(VTC News) - Cực kỳ phẫn nộ khi biết tin vợ mình đã từng mang giọt máu của ông anh trước khi cưới, Rhodri Giggs đã lên sẵn kế hoạch xin ông anh tí "huyết".

Bị ông anh quý hóa cùng cô vợ đầu ấp tay kề rủ nhau "cắm sừng" sau lưng, mối quan hệ giữa Rhodri với hai con người đồi bại đó tưởng đã chấm dứt khi cầu thủ 34 tuổi này thề sẽ đoạn tuyệt nghĩa tình. Ấy vậy mà tiết lộ động trời của Natasha trên News of the World mới đây còn khiến Rhodi đau thêm lần nữa.

Mối quan hệ giữa anh em nhà Giggs ngày càng xấu đi 

Bất cứ ai cũng cảm thấy sốc khi Natasha kể tường tận việc Giggs từ chối giọt máu của mình cũng như dùng tiền bắt người tình phải phá bỏ cái thai chưa thành hình như thế nào. Oái ăm thay, vụ việc xảy ra chỉ 2 tuần trước khi Natasha- Rhodri nên vợ nên chồng. Thế mới hiểu Rhodri khốn khổ ra sao. Từ cảm giác của một người chồng bị phục bạc, cậu em nhà Giggs bỗng thấy mình như một con rối để Ryan giỡn đùa.

Chán đời, mấy ngày nay, anh chồng đáng thương chỉ còn biết mượn rượu giải khuây. Đắm chìm trong ma men,Rhodri rốt cuộc cũng tìm thấy dũng khí để gọi điện hẹn Ryan đối mặt để nói chuyện thẳng thắn với nhau như hai người đàn ông. Tất nhiên, ai cũng hiểu là sẽ có những chuyện gì sẽ xảy ra xung quanh cuộc trò chuyện tay đôi ấy.

Trong quá khứ, Rhodri vốn nổi tiếng là một tay đá bóng thì dở mà "đá người" thì... tuyệt hay. Vì vậy, các thành viên trong gia đình Giggs đang rất lo về chuyện ầm ĩ nữa sẽ ập đến với tiền vệ MU sau khi trở về từ chuyến nghỉ mát hàn gắn hạnh phúc cùng cô vợ Stacey ở Tây Ban Nha. Theo một nguồn tin nội bộ, Rhodri đã lên sẵn một kế hoạch chu đáo để "đón tiếp" ông anh hám của lạ. Mà với cậu em nhà Giggs, rắc rối với cảnh sát chỉ như "chuyện thường ngày ở huyện".

Rhodri cùng những người bạn đã sẵn sàng tiếp Ryan Giggs 

Dù phát biểu trước báo giới,  Rhodri khẳng định anh chỉ muốn ông anh trời đánh nhìn thẳng vào mắt và nói lên sự thật, nhưng chừng đó cũng không thể ngăn được cảm giác "đổ máu" nếu cuộc gặp giữa 2 anh em nhà Giggs diễn ra. Mẹ của cả 2 người cho biết đang cố gắng ngăn người em làm những điều ngu ngốc nhưng bà không dám chắc liệu có thể giúp tình hình bớt tồi tệ đi không.

Trước đó, Ryan Giggs đã chủ động "xuống nước" khi chịu bỏ ra tới 250.000 bảng để mua sự im lặng của cậu em. Nhưng với cái tin động trời mà cô ả Natasha mới tiết lộ thì chừng đó có vẻ là vẫn còn hơi ít. Chưa rõ liệu ông anh triệu phú có "nhả" thêm chút đỉnh để lấy lòng ông em hay không nhưng có một điều chắc chắn là huyền thoại sân Old Trafford sẽ còn phải mệt dài dài với cả hai "vợ chồng" nhà Rhodri.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn