Giết vợ của nhân tình bằng bả chó

Pháp luậtThứ Bảy, 08/08/2015 12:10:00 +07:00

Thấy người vợ của người tình "canh" chồng quá chặt, Ngô Thị Thúy (Sơn Tây, Hà Nội) mất cơ hội "tằng tịu" nên bị cáo đã ra tay tàn độc.

Thấy người vợ của người tình "canh" chồng quá chặt, Ngô Thị Thúy (Sơn Tây, Hà Nội) mất cơ hội "tằng tịu" nên bị cáo đã ra tay tàn độc.

Ngày 7/8, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Ngô Thị Thúy (1971) ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội về tội "giết người", với các tình tiết tăng nặng có tính định khung là giết nhiều người.
Tại tòa, bị cáo Ngô Thị Thúy khai nhận, sau khi chồng chết được một thời gian thì nảy sinh quan hệ tình cảm với anh Đàm Quang Chính, ở Hoài Đức, Hà Nội.

Anh Chính trẻ hơn Thúy 4 tuổi. Sau một thời gian qua lại, anh Chính cho biết hằng đêm thường ngủ lại ở lán ngoài đồng để coi đàn trâu. Từ đó, người đàn bà này thỉnh thoảng lại đi xe máy ra cánh đồng nơi anh Chính trông đàn trâu để "vui vẻ".
Bị cáo Ngô Thị Thúy tại tòa
Bị cáo Ngô Thị Thúy tại tòa 

Sau khi "vui vẻ" với nhân tình qua đêm xong, có lúc bị cáo Thúy không quay về nhà ngay mà còn ở lại lùa đàn trâu ra đồng giúp anh Chính. Một lần do đuổi trâu quần áo bị dính bùn bẩn nên Thúy giặt quần áo và phơi luôn ở cửa lán. Lúc này chị Nguyễn Thị Toàn (vợ anh Chính) mang thực phẩm ra cho chồng thấy quần áo phụ nữ nên sinh nghi. Mặc dù chị Toàn cố vặn hỏi nhưng anh Chính tìm cách chối.
Kể từ lần đó, chị Toàn thường xuyên ra lán ngủ để canh chừng chồng mình. Tức tối vì không được "hú hí" với bồ nên bị cáo Thúy đã nảy sinh ý đồ ác độc. Giữa tháng 5/2014, Thúy gặp anh Chính hỏi xin ít Xyanua (trước đó anh Chính nhờ Thúy mua để đánh bả chó, anh Chính dùng còn thừa) nói về đánh bả chó. Ít lâu sau anh Chính lên Phú Thọ mua trâu, chị Toàn ra lán thay chồng canh đàn trâu. 
Thấy thế bị cáo Thúy tìm cách ra tay sát hại chị Toàn. Bị cáo đã lẻn vào lán đổ thuốc độc Xyanua vào ấm nước. Chị Toàn sau khi lùa đàn trâu về đã vào lán rót nước uống. Chỉ một vài phút thuốc độc đã phát tác làm chị Toàn tử vong.

Video: Giết người chỉ vì một quả quất

Trưa cùng ngày, anh Chính về nhà nhưng không thấy vợ nên đã ra lán coi trâu tìm. Khi thấy người vợ nằm bất động anh Chính hốt hoảng gọi người nhà ra. Trong lúc chờ đợi anh này đưa cốc nước có thuốc độc mà vợ đang uống dở lên miệng. Thấy đắng ngắt anh Chính đã vội nhổ ra nhưng vì chất độc quá mạnh nên anh Chính vẫn bị "dính", nhờ người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh này mới thoát chết.
Tại phiên tòa, người nhà của nạn nhân có mặt rất đông, ai cũng hướng những cái nhìn căm phẫn về phía bị cáo Ngô Thị Thúy. Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, xét thấy thời điểm gây án bị cáo Thúy có thai, HĐXX đã tuyên phạt Ngô Thị Thúy tù chung thân vì tội giết người.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn