Giết người xong rồi đến công an đầu thú

Pháp đìnhThứ Sáu, 06/05/2016 04:40:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi ra tay sát hại người đàn ông trung niên chết tại chỗ, nghi can đã đến cơ quan Công an huyện đầu thú.

(VTC News) - Sau khi ra tay sát hại người đàn ông trung niên chết tại chỗ, nghi can đã đến cơ quan Công an huyện đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30’ sáng nay (6/5), ông M.V.Ch (SN 1964, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã bị một thanh niên tên P.V.T (SN 1980) sát hại. Sau khi gây án, đối tượng đã đến Công an huyện Gia Lộc đầu thú. 

Tại Cơ quan Công an, P.V.T khai nhận, vào thời điểm trên, T. đang kéo xe ba gác đi làm.

Khi đi tới khu nhà máy sản xuất hương (thôn Chằm, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc), nghi can có đi vệ sinh tại khu bãi rác phía sau nhà máy sản xuất hương, thấy ông M.V.Ch đang vớt bèo, hắn đã dùng gạch đập vào đầu, vào mặt ông Ch. Do vết thương quá nặng, nạn nhân chết tại chỗ.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lộc và các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, trưng cầu khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến 13h chiều nay, sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Ch. cho người thân đưa về nhà lo tang lễ.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Người thân đau đớn ngồi nhìn di ảnh cháu bé 5 tuổi bị chính mẹ đẻ sát hại ở Hải Dương


Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn