Giết người xong rồi đến công an đầu thú: Nhầm lẫn 'anh hùng cứu mỹ nhân'

Pháp đìnhThứ Bảy, 07/05/2016 08:07:00 +07:00

Tưởng cô gái trẻ bị người đàn ông hiếp dâm, nghi can lao vào ‘cứu mỹ nhân’ bằng những đòn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay dẫn đến nạn nhân tử vong.

(VTC News) - Tưởng cô gái trẻ bị người đàn ông hiếp dâm, nghi can lao vào ‘cứu mỹ nhân’ bằng những đòn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay dẫn đến nạn nhân tử vong.

Như tin đã đưa, khoảng 8h30’ sáng 6/5, ông M.V.Ch (SN 1964, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã bị một thanh niên tên Đinh Quang Tặng (SN 1980) sát hại. Sau khi gây án, đối tượng đã đến Công an huyện Gia Lộc đầu thú. 

Theo tin trên Báo Công an Nhân dân, sáng 6/5, một người đàn ông chừng 30 tuổi, người lấm đầy bùn đất, dẫn theo một cô gái trẻ đến Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) tự thú. Người đàn ông khai rằng, anh ta vừa đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi đồi bại với một cháu gái... 
Đinh Quang Tặng tại Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương.
Đinh Quang Tặng tại Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương. 

Quá trình điều tra của Cơ quan Công an được biết, chị P.T.Ph. (18 tuổi, trú tại Hải Dương), nhân chứng có mặt vào thời điểm vụ trọng án xảy ra cho biết: Ph. làm việc tại xưởng sản xuất hương Thu Hiền ở xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, cách đây khoảng 2 năm.

Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 5 tháng, một người đàn ông làm cùng tên Chương đặt vấn đề quan hệ tình cảm với cháu Ph. và chị này đã đồng ý. Sau đó hai người đã quan hệ tình dục.

Sau lần quan hệ đầu tiên, ông Ch. đã cho chị Ph. số tiền là 100 nghìn đồng. Kể từ hôm đó, chị Ph. giấu gia đình, lén lút duy trì "mối tình" với ông Ch., bất chấp việc vợ của ông Ch. và mẹ của chị Ph. cũng cùng làm việc tại xưởng sản xuất hương ngăn cản.

Sáng 6/5, chị  Ph., ông Chương đi làm như bình thường. Trong quá trình giải lao, ông Ch.  gợi ý chị Ph. ra ngoài để quan hệ tình dục và chị này đã đồng ý...
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc  

Khoảng hơn 8h cùng ngày, ông Ch. và chị Ph. ra vườn chuối cạnh xưởng sản xuất hương Thu Hiền để quan hệ. Trong lúc này, Đinh Quang Tặng  vô tình đi qua.

Nghĩ là ông Ch. có hành vi xấu với Ph. nên anh ta đã ra tay “cứu mỹ nhân”,  dùng chân, tay đấm đá vào vùng mặt, vùng bụng ông Ch. Sau khi đánh ông Ch. tử vong, "anh hùng" mới biết là ra tay nhầm nên đã chở chị Ph. đến Công an huyện Gia Lộc để tự thú.

Tại cơ quan Công an, Đinh Quang Tặng đã khai nhận hành vi của mình. Được biết, anh này từng có một tiền án về hành vi gây rối trật tự công cộng, bị Tòa án nhân dân huyện Gia Lộc xử phạt 18 tháng án treo.

Video: Người thân đau đớn ngồi nhìn di ảnh cháu bé 5 tuổi bị chính mẹ đẻ sát hại ở Hải Dương

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn