Giết người vì giọng nam nghe điện thoại của người yêu

Pháp luậtThứ Sáu, 23/03/2012 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Trong thời gian giận nhau, Hải gọi điện thoại “hỏi thăm” người yêu thì nghe một giọng nam nghe máy và xưng là bạn trai của người yêu.

(VTC News) – Trong thời gian giận nhau, Hải gọi điện thoại “hỏi thăm” người yêu thì nghe một giọng nam nghe máy và xưng là bạn trai của người yêu. Không kiềm chế được cơn ghen, Hải nhẫn tâm giết người phụ nữ mình yêu.

Ngày 22/3, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP HCM đã chấp nhận đơn kháng cáo, giảm 2 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hải (26 tuổi, ở Sóc Trăng). Vì gia đình bị hại đã làm đơn xin giảm mức hình phạt cho bị cáo và bị cáo cũng bồi thường những thiệt hại do mình gây ra.

Nguyễn Thanh Hải trong giờ nghị án, ngày 22/3 
Biện minh cho những hành động của mình, Hải cho biết, bị cáo và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyển sống chung như vợ chồng được một thời gian, cả hai hay xảy ra xích mích. Không chịu được những con ghen vô cớ của Hải, chị Tuyển đã bỏ về nhà mẹ. Hải đã nhiều lần năn nỉ và kêu chị Tuyển quay lại nhưng vẫn chỉ nhận được những cái “lắc đầu”
.

Ngày 29/6/2010, Hải lại tiếp tục gọi cho chị Tuyển nhưng đầu giây bên kia có giọng người đàn ông nghe máy và xưng là người yêu của chị Tuyển. Vừa giận, vừa ghen, Hai mang dao đi “hỏi cho ra nhẽ”.

Khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, Hải thấy chị Tuyển đi chơi về đâm liên tiếp khiến chị Tuyển bị thương tật 82% vĩnh viễn.

Ngày 21/11/2011, Tòa án nhân dân TP HCM đã tuyên bị cáo Nguyễn Thanh Hải 18 năm tù về tội giết người, theo điểm p, khoản 1,2, điều 46 của bộ luật hình sự.

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn