Giết người tình rồi chặt xác phi tang chấn động dư luận

Pháp luậtThứ Tư, 28/12/2016 17:35:00 +07:00

Sau khi giết chết người tình, Tuấn chia thi thể nạn nhân thành nhiều phần, cho vào bao tải và bao nilon đem vứt để phi tang.

Ngày 28/12, TAND Cấp cao tại TP HCM bác đơn xin giảm án, giữ nguyên hình phạt tử hình đối với Đặng Văn Tuấn (46 tuổi) về tội Giết người.

Theo HĐXX, hành vi của Tuấn là mất nhân tính, nguy hiểm cho xã hội.không chỉ sát hại nạn nhân, bị cáo Đặng Văn Tuấn còn thực hiện hành vi man rợ khi phi tang thi thể nạn nhân.

Ngoài ra, bản thân bị cáo từng có tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, ra tù chưa đầy 1 năm lại tiếp tục gây án đặc biệt nghiêm trọng nên cần áp dụng hình phạt cao nhất.

IMG_9210

 Bị cáo Đặng Văn Tuấn (46 tuổi) tại phiên tòa phúc thẩm

Theo cáo trạng, từ năm 2002, Đặng Văn Thành và chị Bùi Mỹ Hạnh chung sống như vợ chồng ở nhà cha mẹ Thành tại khu vực phường Cầu Kho (quận 1, TP.HCM). Lúc này, bị cáo Đặng Văn Tuấn - anh trai của Thành đang thi hành án 7 năm tù về tội buôn bán ma túy.

Năm 2003, Tuấn ra tù và cùng với con trai về ở chung nhà với Thành và Hạnh. Trong thời gian sống chung nhà, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm.

Hạnh nhờ Tuấn thực hiện kế hoạch làm quen và giả vờ yêu thím dâu của Hạnh (thím Mười) để thím Mười và chồng ly hôn.

Tuy nhiên, tình giả thành thật Tuấn và thím Mười nảy sinh tình cảm và có quan hệ tình dục với nhau. Hạnh biết được chuyện này nên ghen tuông, đòi chém hết những người trong gia đình. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh.

Khoảng 15h ngày 28/9/2014, trong lúc chị Hạnh ngồi trang điểm, nói chuyện điện thoại với bạn, Tuấn cầm chày gỗ đập nhiều cái vào đầu nạn nhân, siết cổ đến chết. Gây án xong Tuấn khóa cửa không cho em và con trai vào nhà.

Sau khi giết Hạnh xong, Tuấn để thi thể trong nhà. Đến ngày 30/9/2104, Tuấn nhờ người đi mua hộ bao tải, bao nilon và băng keo rồi chặt xác nạn nhân thành nhiều phần, cho vào đó đem phi tang.

Đến 3h ngày 1/10/2014, Tuấn dùng xe gắn máy chở 2 bao tải chứa thi thể của Hạnh đem vứt trước hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho) rồi chạy xe về lấy tiếp phần đầu của nạn nhân mang đi chôn tại một bãi đất trống gần cầu Lò Gốm (phường 10, quận 6).

Sau khi vụ việc bị phát giác, cơ quan công an nhanh chóng truy ra Tuấn. Biết sẽ khó thoát, Tuấn dùng dao lam cắt tay tự tử thì bị phát hiện và được đưa đi cấp cứu. Tại cơ quan công an, Đặng Văn Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 Video: Thanh niên manh động - giết người trong quán ốc chỉ vì cách xưng hô

 

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn