Giấu xác chết dưới ghế hơn 10 năm không bị phát hiện

Thế giớiChủ Nhật, 25/04/2010 12:28:00 +07:00

(VTC News) - Xác người đàn ông mục rữa nằm dưới ghế sôpha trong một căn nhà ở nước Anh đã khoảng hơn một thập kỷ, mà không hề bị phát hiện.

(VTC News) - Xác người đàn ông mục rữa nằm dưới ghế sôpha trong một căn nhà ở nước Anh đã khoảng hơn một thập kỷ mà không hề bị phát hiện.

Alan Derrick sống cùng xác chết mục rữa trong một ngôi nhà hơn 10 năm qua mà không hề bị phát hiện. 

Denis Pring, 73 tuổi, người đã từng sống chung với Alan Derrick dưới một mái nhà ở thành phố Bristol (Anh).
Họ là hai người bạn khá thân thiết, đồng thời cũng là bạn nhậu rất hợp nhau. Vì tình cảm thân thiết ấy mà Derrick đã mời Pring đến ở cùng, vì Pring không có nơi nào để trú ngụ cả.

Năm 1998, Derrick bỗng nhiên phát hiện người bạn của mình nằm chết ở ghế sôpha. Sau đó, ông đã quyết định bọc xác chết người bạn bằng một chiếc đệm và đặt ngay dưới ghế sôpha.

Lo sợ rằng mình có thể bị tịch thu lại tài sản nếu như xuất hiện trước mặt các nhà chức trách, vì thế Derrick đã sống chung với xác chết trong cùng một ngôi nhà suốt hơn 10 năm qua.

Hàng xóm đã nhiều lần kêu ca, phàn nàn với giới chức địa phương về mùi hôi thối kinh khủng bốc ra từ ngôi nhà của ông Derrick. Những người quản lý ở địa phương đã ít nhất 2 lần ghé thăm ngôi nhà, nhưng xác chết vẫn không được tìm thấy vì ngôi nhà luôn ở trong tình trạng rất bừa bộn và bẩn thỉu.

Mới đây xác chết đã được tìm thấy, giới chức địa phương đã bị sốc vì tình trạng ngôi nhà của Derrick - không có nước, không điện, không gas, rác rưởi thì chất ngập đến tận đầu gối...

Derrick đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ là hung thủ giết người, nhưng sau đó theo kết quả khám nghiệm mới được công bố gần đây tiết lộ thì không có đủ chứng cứ để buộc tội người đàn ông này.

Anh Đức (Theo THX)

Bình luận
vtcnews.vn