Giàu có như Hà Hồ, Thủy Tiên vẫn mượn siêu xe dự sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2016 17:07:00 +07:00

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà giàu có vẫn có lúc mượn siêu xe đi dự sự kiện gây ồn ào.

Chuyện nghệ sĩ mượn đồ đi diễn, đóng MV, dự sự kiện,... không còn quá xa lạ với showbiz việt. Trong đó, đặc biệt gây chú ý là những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên,...

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 1

 

Trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà là khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ đến đêm diễn bằng siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng sang trọng. Tuy nhiên, ngay sau đó mọi người căn cứ vào biển số xe nên đã phát hiện ra chiếc xe đắt tiền này là của Cường Đô la.

Sau khi vụ việc trở nên ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thừa nhận rằng đó đúng là xe của Cường Đô la. Nữ ca sĩ cho biết đây là chuyện bình thường, khi có việc gấp hoặc đưa đón con, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có thể sử dụng xe của nhau. Mặc dù không còn là vợ chồng, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc con cái.

Video Hồ Ngọc Hà lái siêu xe lên sân khấu trong liveshow Noo Phước Thịnh

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 2

 

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng giàu có, tuy nhiên, anh cho biết đã từng đi mượn chiếc Rolls Royce mạ vàng có giá khoảng 40 tỷ đồng để phục vụ cho show diễn đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình. Mr. Đàm phải trả cước phí vận chuyển chiếc xe này lên đến 200 triệu đồng.

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 3

 

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh từng mượn xe đến 2 lần. Năm 2013, chị em Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi lái chiếc xe BMW 523i màu đen đi ăn kem. Tuy nhiên, siêu xe đắt tiền này là của một đại gia cho nữ diễn viên “Taxi, em tên gì?” mượn. Sau đó, Angela Phương Trinh tiếp tục bị phát hiện mượn chiếc xe Porscher Panamera để xuất hiện tại một sự kiện.

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 4

 

Khánh My từng gây chú ý khi đích thân lái siêu xe Bentley Continental GT tham dự buổi ra mắt phim “Fast & Furious 7”, tại TP HCM. Chiếc xe này có giá trị khoảng 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, siêu xe này lại có xuất xứ từ một trung tâm thuê xe cưới hỏi.

Trả lời thắc mắc từ dư luận, Khánh My cho biết cô chưa bao giờ nhận chiếc xe đó thuộc quyền sở hữu của mình. Cô cũng thừa nhận chiếc siêu xe này là của một người bạn thân cho mượn.

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 5

 

Vào tháng 8/2012, Quế Vân xuất hiện tại một sự kiện cùng chiếc xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới chưa gắn biển. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhiều người đã phát hiện ra đây là chiếc xe của một showroom ô tô tại Hà Nội.

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 6

 

Thủy Tiên cũng từng lái chiếc R8 màu cam của nhãn hiệu Audi. Theo tìm hiểu thì chiếc xế hộp này có giá trị sau thuế là 16 tỷ đồng, mang biển số T50 - dành cho xe tạm nhập tái xuất. Được biết, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh lúc đó làm đại sứ hình ảnh cho dòng xe này nên được dùng thử.

Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ, Thủy Tiên - 7

 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã từng làm cộng đồng mạng chú ý khi đăng những bức hình về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 lên trang cá nhân. Đa phần công chúng và fan đều cho rằng đây là siêu xe mà Tuấn Hưng mới tậu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã xác nhận rằng đó chỉ là chiếc xe anh mượn của một người bạn để làm đạo cụ cho MV mới.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn