Giấu cần sa trong nội y: Giảng viên Harvard bị bắt

Giáo dụcThứ Tư, 02/05/2012 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Giấu hơn 6 gram chất cần sa vào trong quần lót, một giáo viên của trường đại học Harvard đã phải ra hầu tòa.

(VTC News) - Giấu hơn 6 gram chất cần sa vào trong quần lót khi đi du lịch cùng chồng, một giáo viên của trường đại học Harvard đã phải ra hầu tòa.

 Nữ giáo viên Mey Akashah của trường Harvard
Một giáo viên trợ giảng của trường đại học Harvard đã bị cảnh sát bắt giữ và đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì tội danh lưu trữ các chất ma túy trái phép.

Được biết, Mey Akashah, một giảng viên đang thực tập dạy học ngành sức khỏe và môi trường tại trường đại học Harvard đã liều lĩnh giấu một lọ cần sa 6 gram bên trong quần lót của mình trong một lần đi du lịch cùng chồng. Vụ việc được các cảnh sát Anh phát hiện ngay tại sân bay vào hôm 27/4 vừa qua.

Phiên tòa xét xử bà Akashah đã diễn ra vào ngay 30/4. Tuy nhiên, trái với những cáo buộc có liên quan đến việc lưu trữ các chất ma túy trái phép, bà Akashah lại cho rằng mình mang theo chỉ với mục đích xoa dịu các cơn đau mình đang mắc phải. Bên cạnh đó, vị giảng viên này cũng đã đưa ra các chứng cớ có liên quan đến bệnh tình của mình, và rất cần sử dụng cần sa để giảm đau.

Bà Julie Rafferty, phát ngôn viên của trung tâm sức khỏe cộng đồng trường đại học Harvard cho biết thêm: “Akashah vừa lấy bằng tiến sĩ vào hồi năm ngoái và chỉ còn 1 tháng thời gian thực tập trước khi trở thành giảng viên chính thức của trường Harvard. Tuy nhiên, với hành động lữu giữ các chất cấm nêu trên, chúng tôi sẽ phải xem xét có hay không việc chấp nhận cho bà Akashah dạy học ở trường”.

Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn