Giật mình giá trị những vật bất ly thân của đại gia Việt

Kinh tếThứ Hai, 25/04/2016 06:38:00 +07:00

Việc chi tiền tỷ cho những vật bất ly thân của đại gia Việt khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Việc chi tiền tỷ cho những vật bất ly thân của đại gia Việt khiến nhiều người không khỏi giật mình.

 Những phụ kiện, vật bất ly thân của đại gia Việt trị giá tiền tỷ lên đến hàng trăm tỷ đồng khiến nhiều người "phát hoảng". Bầu Hiển từng gây sốt dư luận với hai phụ kiện là đồng hồ và điện thoại có giá bằng cả gia tài. Ảnh: Báo mới.
  Chiếc điện thoại Vertu bầu Hiển đang sử dụng được làm bằng vàng, được gắn thêm nhiều kim cương lên trên. Theo một số người chơi với ông Hiển, do được trang trí thêm, chiếc “alo” có giá trị lên đến khoảng 100.000 USD (tương đương hơn hai tỷ đồng). Đây chưa phải là "món hàng xịn” duy nhất bầu Hiển thường mang theo người. Ông chủ Hà Nội T&T còn đeo chiếc đồng hồ có giá trị khoảng một tỷ đồng. Vật dụng có chức năng xem giờ mang thương hiệu Rolex được đính kim cương. Ảnh: Người đưa tin.
 Cường đô la được biết đến là đại gia phố núi với thú chơi siêu xe và là một trong những tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Thậm chí đã không ít lần bộ sưu tập siêu xe của đại gia này được báo chí nước ngoài ca ngợi và đã không ít lần tham gia vào những hội siêu xe tên tuổi thế giới và gây được sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Dân Việt.
  Xe sang mà Cường đô-la sở hữu không hề thua kém vị thiếu gia trên thế giới với hàng loạt các mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…
  Đại gia Lê Ân là một trong những đại gia chịu chi tiền khủng sắm đồ độc ở Việt Nam. Từng gây sốt khi bỏ ra 60 tỷ mua giường cho vợ. Chiếc xe Rolls Royce có chiều dài hơn 6 mét, giá 25 tỷ là một trong những vật bất ly thân của vị đại gia này.
 Đầu năm 2015, Bầu Đức một lần nữa khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹt" bằng việc tậu phi cơ phản lực Legacy 600 xịn hơn, đắt hơn với giá 600 tỷ đồng. Ảnh: Dân Việt.
  Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh - ông Trần Trọng Kiên đã gây sự chú ý của dư luận và nhanh chóng nổi tiếng khi bỏ tiền túi ra mua 2 chiếc thủy phi cơ thuộc hàng hiếm ở Việt Nam. Giá của mỗi chiếc thủy phi cơ này khoảng 3,2 triệu USD (tương đương 45 tỷ đồng). Ảnh: Zing.
 Trong danh sách những du thuyền hạng sang ngự trên sông Sài Gòn, phải điểm sanh chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Đây là chiếc du thuyền có giá trị và sang trọng bật nhất Sài Gòn hiện nay. Chiếc du thuyền này có giá đến 4 triệu USD. Ảnh: Việt Báo.
 Đại gia Vũ Hữu Lợi (Tuyên Quang) đã sẵn sàng chi tới 4 tỷ đồng để sắm một chiếc kính mát. Ngoài việc sở hữu những chiếc tô tô siêu sang với giá chục tỷ, việc mua kính mát này giúp ông xếp vào nhóm những vị đại gia chịu chơi bậc nhất Việt Nam. Ảnh: Zing.
Thú chơi kim cương tiền tỷ của Hoài Linh cũng khiến nhiều fan tò mò. Hoài Linh thường xuyên xuất hiện với những phụ kiện kim cương đắt giá. Ảnh: Zing. 

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn