Giật gấu vá vai, Milan bán gấp Ronaldinho

Thể thaoThứ Sáu, 10/12/2010 02:22:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi đầu tại Serie A không thể xóa nhòa đi sắc màu xám xịt của hàng thủ Milan trong những ngày đông sắp tới.

(VTC News) - Ngôi đầu tại Serie A không thể xóa nhòa đi sắc màu xám xịt của hàng thủ Milan trong những ngày đông sắp tới.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa nhưng các chiến dịch tuyển mộ của Milan đang xoay như chong chóng. Tất cả bắt đầu từ chấn thương mới đây của Thiago Silva. Trung vệ người Brazil gặp vấn đề trong trận cầu thủ tục với Ajax ở Champions League và theo những chẩn đoán ban đầu thì Silva sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ tới tận... 6 tháng. Mùa giải như vậy coi như đã khép lại với Silva, đồng nghĩa với việc Milan phải xách vali tiền lên đường tìm kiếm ngay lập tức một giải pháp tình thế cho hàng thủ.
Mất Silva, Milan sẽ buộc phải bán gấp Ronaldinho?
Chưa dừng lại ở đó, Flamini cũng sẽ làm bạn với bệnh viện trong ít nhất 1 tháng khi cái dây chằng đầu gối của cầu thủ này tiếp tục dở chứng. Dù không chiếm được vị trí chính thức ở San Siro nhưng Flamini vẫn là phương án dự phòng yêu thích của Allegri, nhất là ở thời điểm Pirlo và Gattuso đều không có phong độ tốt nhất.

Chính vì thế, phó chủ tịch Galliani thay vì ngắm nghía bổ sung thêm 1 tiền đạo để làm dự bị cho Ibrahimovic giờ lại đang đau đầu tìm giải pháp dung hòa cho cả ngân sách eo hẹp và hàng thủ thủng lỗ chỗ của Rossoneri. Điều này nhiều khả năng sẽ buộc Berlusconi phải bán gấp Ronaldinho đồng thời chiêu nạp miễn phí "đứa con hư" Cassano. Tuy có thể gây ra đôi chút "ngọn lửa" trong phòng thay đồ nhưng bù lại Milan sẽ có đủ quân số cho chặng đường dài dằng dặc phía trước với mục tiêu chí ít là 1 danh hiệu sau nhiều năm tay trắng.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn