Đưa đón 5.000 học sinh tới ngày hội tuyển sinh 2011

Giáo dụcChủ Nhật, 13/03/2011 07:13:00 +07:00

(VTC News)- Sáng nay 13/3, ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp lớn nhất tại Hà Nội sẽ được khai mạc tại khuôn viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

(VTC News)- Sáng nay 13/3, ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp lớn nhất tại Hà Nội sẽ được khai mạc tại khuôn viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. ĐH Văn Hiến (TP.HCM) cũng sẽ tham gia vào ngày hội tuyển sinh lớn nhất cả nước này. Ban tổ chức dự định sẽ hỗ trợ đưa đón 5.000 học sinh THPT Hà Nội tham dự ngày hội này.

Gian tư vấn tuyển sinh của ĐH Văn Hiến thu hút rất đông thí sinh quan tâm

 

Ngày hội tuyển sinh 2011 ở Hà Nội thu hút hơn 80 trường ĐH lớn, các cơ sở giáo dục trong cả nước tham dự với gần 100 gian tư vấn.

Năm nay, ngày hội tuyển sinh đã quy tụ được số lượng lớn nhất và thành phần đa dạng nhất các trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, các đơn vị giáo dục. Học viện Cảnh sát nhân dân, đại diện cho khối trường công an là đơn vị đào tạo đặc biệt nhất tham dự ngày hội năm nay.

ĐH Văn Hiến TP.HCM cũng tham gia vào ngày hội tuyển sinh lớn nhất cả nước. Các cán bộ của nhà trường và các chuyên gia giáo dục đầu ngành sẽ giúp thí sinh có những lựa chọn chính xác nhất cho quyết định của các em.

Ban tư vấn tuyển sinh của ĐH Văn Hiến bao gồm những cán bộ giáo dục có uy tín và kinh nghiệm trong tuyển sinh

Hiện tại, nhiều trường như ĐH Văn Hiến, ĐH Điện lực, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế (ĐHQGHN), Khoa quốc tế ĐHQG Hà Nội … đã sẵn sàng các hoạt động tư vấn cho thí sinh.

Để tạo điều kiện cho những thí sinh ở xa đến tham dự, ban tổ chức sẽ bố trí 74 chuyến xe đưa đón 5.000 học sinh lớp 12 của nhiều trường THPT khu vực ngoại thành Hà Nội. Trong đó có những trường THPT ở rất xa trung tâm thành phố, trên địa bàn các huyện Đông Anh, Ứng Hòa, Thanh Oai, Chương Mỹ...

Ngày hội khai mạc vào 7h’30 sáng 13/3 và diễn ra trong cả ngày với một chương trình hoạt động phong phú, sôi động. Các chương trình tư vấn chuyên sâu bắt đầu vào 8h55’ và kết thúc vào 11h30’, chiều bắt đầu lúc 1h30’ và kết thúc lúc 17h.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Hà Nội Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Sở GD&ĐT Hà Nội, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và báo Tuổi trẻ tổ chức.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn