Tập huấn thi Olympic tiếng Anh trên internet

Tin tức - Sự kiệnThứ Tư, 20/10/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 19/10, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế đã tổ chức tập huấn cho lãnh đạo các phòng GD&ĐT, các trường về cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet.

(VTC News) - Sáng 19/10, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế  đã tổ chức tập huấn cho lãnh đạo các phòng GD&ĐT, các trường về cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE).

Ông Phạm Văn Hùng phân tích tầm quan trọng của IOE và phát động cuộc thi.

Ông Phạm Văn Hùng, phó giám đốc Sở GD&ĐT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc thi đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế của việc giảng dạy ngoại ngữ  trong trường phổ thông. Đây là môi trường rèn luyện tốt về tiếng Anh cho các thầy cô giáo và các em học sinh.


"Cuộc thi cũng đã đóng góp tích cực trong việc triển khai Đề án Phát triển dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2010 - 2015 của tỉnh. Chính tôi sẽ thường xuyên vào tự luyện tiếng Anh ở trang website http://ioe.vn", ông Hùng chia sẻ.

TS.Lê Thống Nhất, phó ban tổ chức cuộc thi cũng đã giải đáp mọi thắc mắc của các vị đại biểu xung quanh thể lệ, cách thức tham dự cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE).

Ông Nhất tin tưởng với sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT và sự hưởng ứng của giáo viên, học sinh, phụ huynh, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ đạt kết quả tốt trong cuộc thi tiếng Anh trên Internet.

Ông Đặng Hiệp Giang, Vụ  Giáo dục trung học tặng cờ IOE cho lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo các Phòng GD&ĐT Thừa Thiên Huế. 

Tại buổi tập huấn, ban tổ chức cấp toàn quốc đã tặng cờ lưu niệm của cuộc thi cho lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo các Phòng GD&ĐT Thừa Thiên Huế.
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn