100 học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 15/10/2010 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Học bổng “Tiếp sức đến trường năm 2010” đã trao 100 suất học bổng cho các tân sinh viên phía Bắc thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội.

(VTC News) - Chiều 14/10, chương trình Học bổng “Tiếp sức đến trường năm 2010” đã trao 100 suất học bổng cho các tân sinh viên phía Bắc thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội. Trị giá mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao học bổng cho các tân sinh viên 
Các em học sinh nhận được học bổng lần này đều là các em có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn như trường hợp sinh viên Phạm Văn Thịnh (ĐH Điện Lực), Nguyễn Thành Sơn (ĐH Thủy Lợi), Nguyễn Thành Trung (ĐH Điện Lực), Nguyễn Thị Thanh (ĐH KHXH&NV)…Tuy nhiên vượt lên hoàn cảnh, các em đã vươn lên trong học tập và đã giành được kết quả cao trong kỳ thi ĐH vừa qua.

Học bổng “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ dự kiến sẽ trao cho 1.100 tân sinh viên ở khu vực Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, 5 tỉnh Tây Nguyên, 13 tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long, 7 tỉnh thành miền Đông và các tỉnh miền Bắc.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn