Một nữ sinh mất tích bí ẩn trước ngày thi ĐH

Thời sựThứ Tư, 07/07/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News)– “Trước đến nay, em tôi chưa bao giờ dám bỏ đi như thế. Em và gia đình cũng không gây thù chuốc oán với ai cả, nên gia đình tôi đang rất hoang mang".

(VTC News) – “Từ trước đến nay, em tôi chưa bao giờ dám bỏ đi như thế. Em và gia đình cũng không gây thù chuốc oán với ai cả, nên gia đình tôi đang rất hoang mang trước sự việc này..."

TS Nguyễn Thị Kiều Thanh (SN 21/1/1991, ngụ tại thị trấn Thạnh An – huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) là HS trường THPT Thạnh An năm học 2008-2009. Năm nay, Thanh thi vào ĐH Sài Gòn (đợt 1) và ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM (đợt 2). Thế nhưng, trước khi bắt đầu kỳ thi đợt 1, Thanh đã mất tích một cách khó hiểu.

Tối 6/7, chị Nguyễn Thị Thúy Linh (chị ruột của Thanh, cư ngụ tại đường Mã Lò – phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) cho phóng viên VTC News biết: sau khi đã hoàn thành việc đăng kí thi khối A tại điểm thi THPT Nguyễn Hiền (Q.11), tối 3/7, Thanh cùng anh rể - chị ruột và mẹ của mình đi siêu thi mua hàng tại Maximart Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, quận Tân Bình). Lúc 20h30, Thanh xin phép người thân vào nhà vệ sinh. Sau đó khoảng 15-20 phút trôi qua, chưa thấy Thanh trở ra, người thân đã tá hỏa đi tìm khắp nơi trong siêu thị nhưng không thấy. Cho đến nay, tung tích của Thanh vẫn chưa ai tìm ra.

Em Nguyễn Thị Kiều Thanh đang được gia đình tìm kiếm thông tin

Chị Thúy Linh cũng cho biết thêm, ngay từ khi nhỏ, Thanh là một cô bé ít nói, trầm tình và rất chịu học, nhưng lại không thích đến chỗ đông người vui chơi nhiều. Năm ngoái Thanh không đậu vào trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch nên năm nay, Thanh đã quyết tâm, chuẩn bị kiến thức cho mình rất tốt để chờ ngày “lai kinh ứng thí”.

Theo miêu tả lại của chị Linh, thời điểm Thanh bị mất tích, em mặc áo thun màu nâu, đi dép lê, mặc quần jean, trên tay có 2 chiếc vòng và tay đeo 1 nhẫn vàng. Ngoài ra, trong người có 1 chiếc điện thoại di động đã hết pin, không có giấy tờ tùy thân lẫn tiền bạc.

Hiện gia đình đã thông báo tìm người lạc khắp nơi, kể cả nhờ sự giúp đỡ của ngành Công an và các BV lớn của TP.HCM, nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan nào.

“Từ trước đến nay, em tôi chưa bao giờ dám bỏ đi như thế. Em và gia đình cũng không gây thù chuốc oán với ai cả, nên gia đình tôi đang rất hoang mang trước sự việc này. Không hiểu hiện giờ em tôi đang ở đâu nữa? “ – chị Thanh nói trong nước mắt.

“Tôi nghi là em đã bị ai đó bắt cóc vì buổi tối hôm bị mất tích, có một người phụ nữ trẻ tuổi cứ đi theo em tôi và nhìn nó suốt…” – chị Linh đặt nghi vấn.

Quý độc giả VTC News có ai nhìn thấy, hay biết thông tin gì của em Kiều Thanh, xin vui lòng liên hệ với chị Thúy Linh theo số điện thoại 0902737626 hoặc anh Nguyễn Văn Bình (cha ruột) 0983856195.

Việt Dũng
Bình luận
vtcnews.vn