Giáo sư Xoay và Tuấn Hưng hát nhạc chế việc chặt 6700 cây xanh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/03/2015 12:02:00 +07:00

Ca sĩ Tuấn Hưng và 'Giáo sư Xoay' lần lượt tung ra video âm nhạc chế bày tỏ quan điểm về quyết định chặt hạ cây của Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng và 'Giáo sư Xoay' lần lượt tung ra video âm nhạc chế bày tỏ quan điểm về quyết định chặt hạ cây của Hà Nội.

Ngày 19/3, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân một video chế về việc chặt hàng loạt cây xanh ở Hà Nội với tựa đề Sẽ không còn cây.

Trên nền bài hit Sẽ không còn nữa, chàng ca sĩ đã đặt ra hàng loạt câu hỏi, đồng thời bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng về quyết định chặt hạ, thay thế 6.700 cây bằng ngôn từ linh hoạt như: 'Sao tự nhiên phá hàng cây vốn xanh đẹp, sẽ không còn cây để được che nắng trưa hè, chim đậu đâu chắc trên cột đèn thôi, dù biết mùa mưa có những cây bật gốc nhưng chặt 6.700 cây ai ai cũng xót xa...'


Tuấn Hưng hát nhạc chế Sẽ không còn cây:

Chỉ sau 9 giờ đăng tải, video nhạc chế của Tuấn Hưng đã đạt mốc 75.000 lượt xem và hơn 13.000 lượt chia sẻ. Các Facebooker tỏ ra thích thú và rất ủng hộ sản phẩm ngẫu hứng này của giọng ca Nắm lấy tay anh.

Nickname Vu Quy Hoa hào hứng: 'Hay quá nha bạn, tuy hơi gồng, nhất là đoạn 6.700 cây nhưng mà tính thời sự cao quá, bravo, share gấp'.

Còn chủ nhân tài khoản Mai Thanh Zuzana Lâm thắc mắc: 'Chặt cây xong gỗ đem bỏ à, phải bán chứ nhỉ? Mà ai quản lý việc bán như thế nào và tiền thu ra sao hay tiền lại chảy đi đâu. Nghĩ mà não cả lòng'.


Cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề chặt cây, 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng ôm ghita thể hiện một bản nhạc chế dựa trên bài Hà Nội những công trình. Những hàng cây xanh đã cho thủ đô bóng mát trong bao năm, nay cưa cây đi rồi thì đường phố sẽ trơ toàn bê tông, nắng rát mặt.

Anh còn nói hộ sự bất bình của người dân với câu hát chế ẩn chứa sự châm biếm: 'Có gỗ rồi, giờ không lo gỗ lậu nữa, những con người cưa cây đang ra sức nhân danh xây dựng thủ đô, chặt cây chẳng khác gì vặt lông Hà Nội...'


Giáo sư Xoay hát nhạc chế chặt cây:

Nguồn:
Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn