Giáo sư danh tiếng bị phát hiện kiếm thêm bằng nghề diễn viên phim khiêu dâm

Thế giớiChủ Nhật, 13/03/2016 08:29:00 +07:00

Giáo sư danh tiếng người Anh từng dạy hóa học 20 năm ở Đại học Manchester bị phát hiện kiếm thêm bằng nghề diễn viên phim khiêu dâm.

(VTC News) - Giáo sư danh tiếng người Anh từng dạy hóa học 20 năm ở Đại học Manchester bị phát hiện kiếm thêm bằng nghề diễn viên phim khiêu dâm.

Giáo sư Nicholas Goddard năm nay 61 tuổi, người từng giảng dạy 20 năm về các vấn đề hóa học và nghiên cứu khoa học ở Đại học Manchester.

Không những là một người có nhiều học hàm, học vị, thậm chí là thành viên của Hội hóa học Hoàng gia Anh, Giáo sư Nicholas Goddard còn là một giảng viên tốt, rất gần gũi với sinh viên.
Giáo sư Nicholas Goddard khi trên giảng đường
Giáo sư Nicholas Goddard khi trên giảng đường 
Ngoài giảng dạy, ông còn có nhiều nghiên cứu ứng dụng hóa học vào thực tiễn như các vật liệu xây dựng hay viết những cuốn sách, đề tài khoa học nổi tiếng về hoa học.

Tuy nhiên, gần đây danh tiếng không tì vết trong 20 năm giảng dạy của vị giáo sư này đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi có thông tin Goddard 'làm thêm ngoài giờ' bằng cách đóng phim khiêu dâm.

Một hội đồng của Đại học Manchester được lập ra để tổ chức điều tra nội bộ về thông tin gây chấn động này.

Vị giáo sư này sử dụng nghệ danh Old Nick cho những bộ phim khiêu dâm được đăng tràn lan trên các web đen cùng với những tiêu đề hấp dẫn như 'Teen Monique', 'Blonde Lexi', 'Lolly' hay 'Geeky Carolina'.

Trong khi những nghiên cứu, bài viết của ông về hóa học chỉ được vài ngàn người quan tâm thì các video khiêu dâm thu hút đến hàng triệu lượt xem.
Giáo sư Nicholas Goddard trong những bộ phim khiêu dâm với nghệ danh Old Nick
Giáo sư Nicholas Goddard trong những bộ phim khiêu dâm với nghệ danh Old Nick 
Thông tin này bị bại lộ sau khi một người giấu tên gửi email đến The Sun tố cáo về hoạt động ngoài lề này của Giáo sư Goddard.

Người viết email chính là sinh viên của vị giáo sư này. Chàng sinh viên này chia sẻ: "Trong khi đang tìm kiếm phim trên web đen tôi tình cờ lướt qua một đoạn video và nhận thấy diễn viên nam rất giống giáo sư Goddard".

Mặc dù không thể tin ngay lập tức nhưng mái tóc, hình thể và đặc biệt là giọng nói không thể lẫn vào đâu của ông đã khiến chàng sinh viên này nhận ra đó chính là giảng viên hóa học đáng kính ở trường Đại học Manchester.

Trong video này, vị giáo sư đóng vai một người đàn ông lớn tuổi vui vẻ với một thiếu nữ trẻ đẹp tóc vàng.

Những đoạn phim này khiến các sinh viên của ông, đặc biệt là các nữ sinh viên sốc, tuy nhiên nhiều người cũng cảm thông và cho rằng đó là cuộc sống riêng của vị giáo sư.

Giáo sư Goddard kết hôn vào năm 1981, vài năm sau khi tốt nghiệp Oxford và có 3 con với người vợ Christina sau khi ly thân năm 2006.

Một đồng nghiệp của ông chia sẻ: "Goddard bị khủng hoảng khi cuộc hôn nhân tan vỡ và thừa nhận đã phạm phải một số sai lầm".

Vợ cũ của ông, hiện đang sống ở Cheshire, bà cho biết họ chia tay sau khi phát hiện ra giáo sư này quan hệ với gái mại dâm và thừa nhận điều đó.

Bà nói: "Cá nhân, chúng tôi không liên hệ gì trong hơn 10 năm qua. Tôi không biết anh ấy tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn khi chúng tôi ở bên nhau và đến bây giờ cũng không nghĩ Goddard có thể làm thế".

Christina cũng cho biết các con của họ hiện đang sống ở Manchester cũng bị sốc khi biết thông tin vụ việc này.

Về phần giáo sư, ông cho biết lý do không nói ra với bất kỳ ai, vì đây là cuộc sống riêng tư của ông, không phải là công việc ở trường học.

Ông không biết cha mẹ của các sinh viên suy nghĩ như thế nào, nhưng với ông, nếu con cái của mình được quan tâm dạy dỗ bởi một giáo viên đóng phim người lớn thì điều đó cũng không sao cả.

Tùng Đinh (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn