Giao lưu trực tuyến với Quán quân và Á quân Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/12/2015 05:51:00 +07:00

(VTC News) - Độc giả sẽ được gặp gỡ 2 gương mặt xuất sắc: Quán quân Nguyễn Mai Thuỳ Anh và Á quân Trịnh Nhật Minh của Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015

(VTC News) - Giao lưu trực tuyến cùng Quán quân Nguyễn Mai Thuỳ Anh và Á quân Trịnh Nhật Minh của Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015, bắt đầu từ 14h30 chiều 25/12 trên chuyên trang Mecon.vn.


Vượt qua hàng ngàn thí sinh của chương trình Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng, Nguyễn Mai Thuỳ Anh – cô bé vốn vẫn được truyền thông ưu ái ví như phiên bản nhí của Thuỳ Chi đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của chương trình.

Nói về Thùy Anh, ca sĩ Mỹ Linh từng nhận định: ‘Đã rất lâu rồi Hà Nội mới có một giọng hát hay như thế’.

 Nguyễn Mai Thùy Anh xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của chương trình.

Trịnh Nhật Minh được đông đảo khán giả biết đến bởi khả năng âm nhạc thiên bẩm, cách biến hóa tài tình với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tại các vòng thi của Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng, Nhật Minh luôn khéo léo khoe được giọng ca đầy nội lực cùng khả năng biểu diễn tự tin trước máy quay.

Á quân Trịnh Nhật Minh

Chính sự độc đáo và đa dạng trong phong cách trình diễn đã giúp Nhật Minh giành được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, xuất sắc mang về giải Á quân của chương trình.


Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi các câu hỏi giao lưu dành cho quán quân Thùy Anh và á quân Nhật Minh tại https://docs.google.com/forms/d/1Qn8cTnLcF5BqCwltLGGouhSr15NjhiPFIsdWVVWRphg/viewform


Linh Chi
Bình luận
vtcnews.vn