Giao lưu cùng thí sinh đoạt giải “Người bạn đồng hành"

Thế giới gameThứ Tư, 27/04/2011 04:48:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 26/04/2011, Zing Speed tiến hành trao giải cho thí sinh xuất sắc trong cuộc thi viết blog “Người bạn đồng hành”.


(VTC News) - Ngày 26/04/2011,  Zing Speed tiến hành trao giải cho thí sinh xuất sắc trong cuộc thi viết blog “Người bạn đồng hành”.

Trong buổi trao giải các thí sinh đã có dịp giao lưu và trao đổi với ban giám khảo cuộc thi về những thắc mắc liên quan đến “Người bạn đồng hành”. Qua đó, ban tổ chức đã có những chia sẻ nhiệt tình với các thí sinh về các tiêu chí chấm điểm cũng như về các bài viết dự thi của các bạn có những điểm hay, điểm vượt trội so với các bài dự thi khác.
Các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm 

Tại buổi trao giải thí sinh cũng tiết lộ với Ban tổ chức về những ý tưởng hình thành bài viết dự thi của các bạn. Đáng chú ý đó là Phạm Thu Giáng Hương, thí sinh đạt giải Ba và cũng là thí sinh nhỏ nhất đến nhận giải. Với bài dự thi “Bố, tôi và những chiếc xe máy”, Hương đã viết rất cảm động dựa trên câu chuyện có thật về bố, cũng như những kỷ niệm của hai bố con về chiếc xe gắn máy. Bạn Hương hiện đang học lớp 8 trường trung học cơ sở Nguyễn Hữu Thọ. Đến nhận giải cùng bạn còn có bố, giải thưởng của Hương như là một món quà nhỏ dành tặng cho người bố kính yêu của bạn.

Thí sinh đạt giải nhất cuộc thi với bài viết “Xe Thiên Đường và Thiên Đường Trong Em Tôi” , La Kim Ngọc, bạn cho biết bạn vừa mới tham gia mạng xã hội Zing Me được hơn một tuần và “Người bạn đồng hành” là cuộc thi đầu tiên mà bạn tham gia. Hiện nay, Ngọc đang là sinh viên năm nhất trường đại học Kinh Tế - Luật trực thuộc đại học Quốc Gia.

Khác với Ngọc, thí sinh Nguyễn Thị Minh Ly từng tham gia nhiều cuộc thi viết blog được tổ chức trên mạng xã hội Zing Me, “Người bạn đồng hành” là cuộc thi đầu tiên mà Ly đạt giải nhì. Được đánh giá là một thí sinh rất nhiệt tình trong cuộc thi vì bạn dự thi với 3 bài viết nhưng bài đạt giải của bạn mang tên “Tôi tên là Xe Đạp”. Bài viết này bạn được ban giám khảo cho điểm sáng tạo trong cách viết rất cao. Minh Ly đang là sinh viên năm ba khoa Báo chí trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn.
La Kim Ngọc: Thí sinh đạt giải nhất 

Góp phần làm cho buổi trao giải thêm phần sôi động thí sinh Nguyễn Đức Minh, đến từ đại học Luật, đã tặng cho ban tổ chức cũng như các bạn thí sinh đạt giải khác bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa”. Minh đạt giải khuyến khích với bài viết “Người bạn già”. Mình được các bạn tham gia khen tặng “không chỉ có tài năng viết văn mà còn có khiếu hát hay!”

Buổi trao giải diễn ra với sự tham dự của 04 bạn đạt giải đó là La Kim Ngọc (giải Nhất), Nguyễn Thị Minh Ly (giải Nhì), Phạm Thu Giáng Hương (giải Ba) và Nguyễn Đức Minh (giải Khuyến Khích).

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn