Giao hữu MU 1-2 Juventus: Tiệc chia tay của G. Neville

Bóng đá AnhThứ Tư, 25/05/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News) - MU đã tổ chức bữa tiệc chia tay cho Gary Neville một cách vô cùng thân mật và ấm cúng


(VTC News) - MU đã tổ chức bữa tiệc chia tay cho Gary Neville một cách vô cùng thân mật và ấm cúng bằng trận đấu giao hữu với Juventus đêm qua.

MU ra sân với hầu hết những cầu thủ là thế hệ vàng năm 1999: Giggs, Scholes, Beckham, Butt, anh em nhà Neville. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những "đàn em" như O'Shea, Brown và Rooney. Với đội hình đã chơi bóng cùng nhau ngót nghét 10 năm ấy, người ta lại thấy được một Quỷ đỏ tấn công phóng khoáng của ngày nào.

Thế hệ vàng của MU năm nào 

Điểm nhấn quan trọng nhất đêm qua vẫn là hành lang cánh phải đội chủ nhà, nơi có sự hiện diện của đôi bạn thân Beckham và Neville. Dù không còn được năng nổ như thời trai trẻ nhưng cả hai vẫn rất xông xáo thi đấu: Becks liên tục chuyền dài và tạt bóng chuẩn xác, Neville lên công về thủ đều đặn (tất nhiên là chỉ trong 45 phút đầu tiên vì thể lực không cho phép).

Juventus cũng chơi một trận cầu mãn nhãn. Họ chủ động dâng cao để đôi công cùng đội chủ sân Old Trafford. Với sức trẻ cùng sự ăn ý, "Lão phu nhân" cuối cùng đã kết thúc 90 phút thi đấu bằng chiến thắng 2-1.

Đôi bạn thân cả trong lẫn ngoài sân cỏ 

Dẫu vậy, kết quả trận đấu này không quá quan trọng với người hâm mộ. Người ta vẫn sẽ nhớ về Gary Neville như là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới đầu thế kỷ 21, là người cận vệ trung thành của MU trong suốt gần 20 năm thi đấu, và là một tấm gương sáng cho các đàn em noi theo.

Clip diễn biến chính trận đấu 

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn