Xích học trò suốt 2 ngày, một hiệu trưởng bị bắt

Giáo dụcChủ Nhật, 04/03/2012 06:31:00 +07:00

(VTC News) – Phát hiện cậu học trò 10 tuổi trốn tiết trong giờ học, hiệu trưởng trường Madrassa đã xích cậu bé vào một khúc gỗ to suốt 2 ngày liền.

(VTC News) – Phát hiện cậu học trò 10 tuổi trốn tiết trong giờ học, hiệu trưởng trường Madrassa đã xích cậu bé vào một khúc gỗ to suốt 2 ngày liền.

Theo các báo địa phương thủ đô Dhaka (Banglades): "Hôm 29/2 vừa qua, cảnh sát Bangladesh đã được lệnh bắt giữ viên hiệu trưởng của trường Mahipur Nurani Hafezia Madrassa".

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã có đủ chứng cứ để tố cáo vị hiệu trường này. Ông được cho là đã có những hành vi rất tàn nhẫn với một em học sinh 10 tuổi đang theo học tại trường Madrassa. Vụ việc trên xuất phát từ tình huống người thầy hiệu trưởng bắt gặp cậu học trò của mình trốn tiết trong giờ học, ngay lập tức, ông dùng vũ lực để trói cậu bé bằng sợi xích vào một khúc gỗ to gần ao nước cạnh trường học.

Sự việc chỉ chấm dứt 2 ngày sau khi người dân phát hiện ra cậu bé và thông báo đến cảnh sát địa phương.

Ông Abul Kashem, cảnh sát điều tra tỉnh Mahipur cho biết: "Sau khi sự việc bị phát giác, chúng tôi được lệnh bắt khẩn cấp người đàn ông đã xích cậu bé suốt 2 ngày liền. Tuy nhiên, ông ta lại cho rằng chính cha ruột của cậu bé đã ủng hộ ông ta trong việc xích cậu bé vào khúc gỗ".

Được biết chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, tại thủ đô Dhaka đã xảy ra 2 vụ bạo hành học sinh do chính các thầy cô giáo gây ra. Vụ bạo hành trước đó đã khiến một nữ sinh phải nhập viện khẩn cấp.

Theo báo cáo từ UNICEF năm 2009 chỉ ra rằng tại Banglades, cứ trung bình 10 em học sinh thì có 1 em bị giáo viên đánh đập tàn bạo.

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn