Vẻ đẹp hút hồn của ‘Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016’

Giáo dụcThứ Ba, 20/12/2016 16:56:00 +07:00

Nguyễn Thị Oanh (sinh viên Đại học Công đoàn), người đăng quang "Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016" sở hữu vẻ đẹp khó rời mắt.

Nguyễn Thị Oanh (1994) là nữ sinh khá nổi của Hà thành. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối, khoa Luật và Xã hội học, trường Đại học Công đoàn.

Sở hữu ngoại hình “chuẩn” với số đo 3 vòng khá hoàn hảo (86-60-90), chiều cao 1m72 và khuôn mặt khả ái, Nguyễn Thị Oanh còn gây ấn tượng bởi bảng thành tích học tập xuất sắc.

Nu hoang da quy VN 2016 (6)

 Vẻ đẹp hút hồn của 'Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016'.

Nữ sinh xinh đẹp này từng đạt giải nhất môn Văn năm lớp 8, giải khuyến khích môn Văn thành phố Hà Nội năm lớp 9, giải ba môn Văn thành phố Hà Nội lớp 12, giải nhất Miss thanh lịch THPT Quang Trung năm 2011, giải nhất Nữ sinh tài năng Việt Nam năm 2011 và nhiều giải thưởng khác.

Ngoài ra, Oanh cũng từng đăng quang cuộc thi Nữ sinh tài năng Việt Nam và lọt chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Nu hoang da quy VN 2016 (10)

 Oanh đẹp rạng ngời trong bức ảnh kỷ yếu.

Với vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời và màn trình diễn tự tin, ấn tượng tại đêm chung kết, cô bạn đã xuất sắc giành giải ‘Nữ hoàng đá quý năm 2016’. Trong đêm chung kết, MC đã đọc nhầm Nguyễn Thị Oanh với giải Á hoàng 2 nhưng sau đó họ đã đính chính giải thưởng. “MC đọc nhầm giải thưởng là do sự nhầm lẫn từ phía thư ký của ban giám khảo”, Oanh nói.

Khi được đính chính, Nguyễn Thị Oanh (SBD: 19) đã không nén được xúc động, quay sang ôm lấy thí sinh bên cạnh để khóc.

Cô chia sẻ: “Khi giành giải Nữ hoàng đá quý 2016, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhưng nếu sự nhầm lẫn trước đó là sự thật, mình vẫn hài lòng với kết quả đó vì tin tưởng vào cách làm việc công minh, đánh giá công bằng từ ban giám khảo”.

Nu hoang da quy VN 2016 (12)

Oanh biết tới cuộc thi Nữ hoàng đá quý qua các trang mạng, báo chí và cũng do bạn bè giới thiệu (Ảnh: NVCC)

Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng đá quý, 25 thí sinh xinh đẹp nhất tranh tài tại 3 phần thi: Áo dài, áo tắm và dạ hội. Để tự tin bước vào đêm chung kết, trước đó, Oanh đã tập luyện các kỹ năng cần thiết như ứng xử, catwalk và các kỹ năng mềm khác.

Xuyên suốt đêm chung kết, Nguyễn Thị Oanh đều thể hiện phần thi xuất sắc, nổi trội hơn so với các thí sinh khá. Đặc biệt, trong phần thi Ứng xử, 5 thí sinh đều bốc thăm trúng một câu hỏi giống hệt nhau “Em hãy cho biết đá quý và trang sức khác nhau thế nào và em nghĩ gì nếu mình trở thành Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016?”.

Oanh tự tin trả lời câu hỏi: “Theo em, đá quý là một loại nguyên liệu thiên nhiên, mang quyền năng cao. Còn trang sức là tên gọi chung, là những giá trị nhân tạo do con người tạo ra vì vậy mang nét đẹp chung, không có quyền lực như đá quý.

Nếu đêm nay may mắn trở thành người đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, em cảm thấy rất tự hào vì đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức và vinh danh. Bên cạnh đó, em sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình".

Nu hoang da quy VN 2016 (11)

 Tân Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. (Ảnh: NVCC)

Với cách trả lời tự tin, thông minh, cô bạn Nguyễn Thị Oanh đã giành ngôi vị cao nhất “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”.

Với ngôi vị cao nhất, Oanh đã nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, trong đó, giải thưởng bằng tiền mặt là 100 triệu đồng và vương miện làm bằng vàng và đá quý.

Vieo: bật mí"tất tần tật" về Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên.

Nữ sinh này cảm thấy may mắn khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô thầm nhủ, sẽ cố gắng trau dồi hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với ngôi vị này.

Chính ngoại hình chuẩn với hương mặt khả ái, chiều cao đáng mơ ước 1m72 và số đo 3 vòng 86-60-90, Nguyễn Thị Oanh được nhiều người nói hao hao giống ‘Hoa hậu đền Hùng’ Giáng My.

Oanh mơ ước trở thành luật sư giỏi và nhà hoạt động xã hội giỏi, được nhiều người biết tới.

Nu hoang da quy VN 2016 (2)

 Oanh đẹp rạng ngời trong buổi giao lưu Top 3 Nữ hoàng đá quý 2016.

Nu hoang da quy VN 2016 (1)

Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh (ngoài cùng bên phải) và Á hoàng 1 Cao Thùy Trang (ngoài cùng bên trái) chụp cùng khách mời tại chương trình giao lưu.

Nu hoang da quy VN 2016 (5)

 Xinh đẹp, tài năng, Oanh luôn giành được tình cảm yêu quý từ mọi người.

Nu hoang da quy VN 2016 (8)

 

Nu hoang da quy VN 2016 (4)

 Vẻ đẹp cuốn hút của tân Nữ hoàng đá quý luôn hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Nu hoang da quy VN 2016 (3)

 

Nu hoang da quy VN 2016 (9)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn