Tuyển sinh các lớp học khoa học lắp ráp Robot HuNa

Giáo dụcThứ Hai, 25/07/2011 04:59:00 +07:00

(VTC News)- Công ty VTC EAC phối hợp cùng công ty CPTM Song Phương tổ chức các lớp học khoa học lắp ráp Robot HuNa. VTC sẽ cấp chứng chỉ cho các học viên.

(VTC News)- Vừa qua, Công ty cổ phần kinh doanh thiết bị và truyền thông VTC (EAC) phối hợp cùng công ty cổ phần thương mại Song Phương đã giới thiệu sản phẩm Robot thông minh HuNa đến với các em nhỏ.

Bên cạnh việc đưa các sản phẩm Robot HuNa đến với đông đảo các em nhỏ, hai đơn vị này cũng phối hợp tổ chức các lớp học khoa học lắp ráp Robot HuNa.

Chương trình này đã được giảng dạy ngoại khoá và phổ cập trên 1800 trường tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Công ty cổ phần kinh doanh thiết bị và truyền thông VTC (EAC) là đơn vị Việt hóa các nội dung giáo trình được nhập từ Hàn Quốc.
Chương trình khoa học lắp ráp Robot Huna thu hút hàng triệu trẻ em tại 1.800 trường khắp Châu Á (Ảnh: Phạm Thịnh) 

Khóa học sẽ giúp các em nhỏ làm quen với những kiến thức cơ bản của khoa học robot, phát triển khả năng tư duy và suy luận logic với dẫn chứng cụ thể.

Thông qua việc khám phá thế giới Robot, các bé sẽ phát huy khả năng sáng tạo, có thể tự tạo ra thế giới riêng cho mình thông qua khả năng tưởng tượng của bé.

Đến với lớp học, các bé có khả năng lắp ráp được 11 bộ mẫu được hướng dẫn chi tiết, 08 bộ có hình minh hoạ để các em tự lắp ráp và rất nhiều mẫu để các em tự sáng tạo.

Với bộ học liệu theo các em trong suốt quá trình học tập, là sở hữu và gắn liền với tuổi thơ của các em. Bộ học liệu có thể được nâng cấp, mở rộng đáp ứng được các yêu cầu sáng tạo thêm của các em và các cấp độ cao hơn của lớp học khoa học Robot HuNa.
Robot HuNa đặc biệt thu hút sự quan tâm của các em nhỏ 

Tham dự vào các khóa học, các bé sẽ được VTC cấp chứng nhận đã tham gia khóa học lắp ráp, tìm hiểu vể Robot giúp trẻ có nhiều điều kiện phát triển trong tương lai.

Khai giảng lớp mới vào lúc 09h00' Chủ nhật ngày: 31 / 07 / 2011 Tại Nhà văn hoá thiếu nhi Quận Đống Đa            

Chiêu sinh và khai giảng liên tục các lớp khoa học lắp ráp Robot HuNa vào tất cả các ngày trong tuần tại địa chỉ:
 Nhà văn hóa thiếu nhi Quận Đống Đa: Số 16 Hồ Đắc Di - Phường Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nôi.
 
Trung tâm giáo dục Ucmas Long Biên: Số 200 / 15 / 08 Đường Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội.
 

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương Mại Song Phương
Phòng Đào tạo: Số 91 Phố Đông Các-Đống Đa-Hà Nội. Điện thoại: 0485869788 ;Di động: 0987600583
Chi tiết quý phụ huynh và các em nhỏ có thể xem tại website: www.huna.com.vn


 
Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn 

Phạm Thịnh


 

Bình luận
vtcnews.vn