Trường đại học đầu tiên khai giảng năm 2017

Giáo dụcThứ Bảy, 22/07/2017 08:23:00 +07:00

Mới đây, trường Đại học Greenwich (Việt Nam) tổ chức lễ khai giảng đợt 1 năm 2017 chào đón gần 800 tân sinh viên.

Lễ khai giảng đợt 1 của Đại học Greenwich (Việt Nam) được tổ chức song song tại hai cơ sở: Hà Nội và TP.HCM.

dai hoc dau tien khai giang 1

Đại học Greenwich - trường đại học đầu tiên khai giảng ở Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng trường Đại học FPT) chia sẻ: “Ngày hôm nay là một thời khắc các em bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, chuyển tiếp từ giai đoạn học sinh đến sinh viên.

Sẽ có rất nhiều thay đổi, rất nhiều thử thách đang chờ đợi các bạn. Trở thành tân sinh viên, các bạn sẽ phải có trách nhiệm với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Hơn hết, đó là trách nhiệm với cuộc sống của chính mình”.

Video: Cô trò nhảy dân vũ sôi động trong lễ khai giảng năm học mới

Tiến sỹ Raj Dasshia (trưởng Đại diện trường Đại học Greenwich khu vực Đông Nam Á) cho biết: “Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, chúng tôi vô cùng tự hào tiếp tục truyền thống này tại Đại học Greenwich (Việt Nam).

Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt cho sinh viên trong sự thay đổi của thế giới ngày nay, đó là sự uyên thâm trong tri thức, sự tự quản, sự táo bạo, giao thoa văn hóa và hiểu biết quốc tế. Đây là những hành trang và tư thế chuẩn bị tốt nhất cho công việc tương lai của các bạn”.

dai hoc dau tien khai giang 2

Ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Đại học Greenwich Việt Nam đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong lễ khai giảng, Đại học Greenwich (Việt Nam) cũng vinh dự trao những suất học bổng giá trị đến các tân sinh viên. Năm 2017, với mục đích hỗ trợ các thí sinh trên con đường theo đuổi ước mơ của mình, Đại học Greenwich (Việt Nam) dành riêng quỹ học bổng với tổng giá trị lên tới 14 tỉ đồng cho các bạn thí sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

dai hoc dau tien khai giang 3 3

Đại học Greenwich (Việt Nam) trao học bổng đến tân sinh viên.

Sau lễ khai giảng, các bạn tân sinh viên tiếp tục với chương trình Team Building duy nhất có tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Đây là chương trình đặc biệt mà thông qua đó, các bạn tân sinh viên được làm quen với nhau, tự tin thể hiện bản thân, và gắn bó hơn với môi trường mới.

dai hoc dau tien khai giang 4 4

 Sinh viên tham gia Team Building sau lễ khai giảng.

Năm nay, Đại học Greenwich (Việt Nam) tiếp tục tuyển sinh đợt 2 các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa và Quản trị Kinh doanh (gồm các chuyên ngành hẹp Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing và Quản trị Sự kiện).

Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm thi đại học từ 15,5 điểm hoặc điểm tổng kết lớp 12 từ 6.5 trở lên.

Đại học Greenwich (Việt Nam) được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 6.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (bằng Đại học) do Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.

 Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn