Tranh cãi nhan sắc nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới

Giáo dụcThứ Sáu, 02/12/2016 13:18:00 +07:00

Nhiều người đang có ý kiến khác nhau về nhan sắc của Liu Miaomiao - nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 1

Liu Miaomiao sinh ra và lớn lên ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vượt qua hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt, cô trở thành tiếp viên hàng không cho hãng bay Shenzhen Airlines vào năm 2010. 4 năm sau, cô được thăng chức tiếp viên trưởng nhờ kỹ năng, tâm huyết dành cho công việc. 

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 2

Theo Shanghaiist, Liu Miaomiao được trao danh hiệu “nữ tiếp viên đẹp nhất thế giới” trong cuộc thi nhan sắc do Hiệp hội Tiếp viên Hàng không thế giới (WASA) tổ chức hồi đầu năm nay. Tháng 6 vừa qua, Liu tiếp tục được mệnh danh là một trong 10 tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới do Hiệp hội Hoa khôi Hàng không Thế giới (AMWA) bình chọn, tờ New Network đưa tin. 

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 3

Nhiều người cho rằng hai danh hiệu hoa khôi tầm cỡ thế giới Liu giành được chưa thật xứng đáng. Họ đánh giá nhan sắc của cô chỉ ở mức trung bình. "Cô ấy khá đẹp, song tôi từng thấy nhiều nữ tiếp viên có nhan sắc không hề thua kém, thậm chí còn xinh hơn", tài khoản Filipe Albuquerque chia sẻ.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 4

"Tôi từng bay chuyến Thượng Hải - Thâm Quyến mà cô ấy làm tiếp viên trưởng. Tôi khá ấn tượng với cử chỉ nhẹ nhàng và nụ cười tươi luôn nở trên môi cô ấy khi phục vụ hành khách. Tôi nghĩ nụ cười, phong cách làm việc chuyên nghiệp là yếu tố giúp cô trở thành hoa khôi", Candy Ruesangri bày tỏ.   

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 5

Liu tiết lộ để có tư thế và nụ cười hoàn hảo trong mắt hành khách, cô cùng đồng nghiệp đã tập luyện khá vất vả trong suốt 3 tháng. Một số bài tập Liu từng phải trải qua như để bát trên đầu bước đi hay cắn đũa tập cười. 

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 6

Phong thái điềm tĩnh trong mọi tình huống cũng là điều Liu được tôi rèn. "Bên cạnh việc đào tạo các nghi thức, tôi được học cách giữ bình tĩnh và làm chủ mọi tình huống, bởi những sai lầm nhỏ có thể gây ra thạm hỏa lớn", hoa khôi tâm sự.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 7

Theo China Daily, trong một lần máy bay bị trễ chuyến, Liu và các đồng nghiệp cố gắng giải thích lý do với khách hàng, song nhiều người mất bình tĩnh, nổi giận với tổ bay. Tuy nhiên, cô vẫn giữ phong thái điềm tĩnh, cùng nụ cười trên môi. Sau khi máy bay hạ cánh, một số người đã tìm tới cô để xin lỗi.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 8

Liu tâm sự công việc này khiến cô cảm thấy tự hào. Bởi cô hiểu rằng sự chuyên nghiệp của mình có thể truyền cảm hứng cho những thế hệ tương lai.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 9

Shenzhen Airlines - nơi Liu đang công tác - xếp thứ 3 trong danh sách 10 hãng hàng không có đội tiếp viên đẹp nhất thế giới năm 2012 do WASA bình chọn.

Nhan sac hoa khoi hang khong gay tranh cai tren mang hinh anh 10

Khoảnh khắc đời thường của hoa khôi ngành hàng không hiện được nhiều dân mạng yêu thích, chia sẻ. 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn