Trần Bửu Lâm đăng quang hoa khôi Ngoại thương

Giáo dụcChủ Nhật, 06/05/2012 06:17:00 +07:00

(VTC News)- Vượt lên trên 15 thí sinh, nữ sinh Trần Bửu Lâm đã xứng đáng đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2012.

(VTC News)- Vượt lên trên 15 thí sinh, nữ sinh Trần Bửu Lâm (Sinh viên năm thứ 2, khoa Quảng trị kinh doanh) đã xứng đáng đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2012.






Trần Bửu Lâm nữ sinh năm 2 khoa Quản trị kinh doanh với chiều cao rất ấn tượng 1,69m cùng gương mặt khả ái đã thực sự chinh phục được ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2012.

Trần Bửu Lâm xứng đáng đăng quang trong đêm chung kết FTUCharm 2012
 
Ba nữ sinh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Bửu Lâm cũng gây ấn tượng với thành tích học tập loại giỏi với điểm trung bình 8,2 và là một cán bộ Đoàn nhiệt tình năng nổ với phương châm sống hết mình. Cô nữ sinh này ước mơ sau này được trở thành một nhà tổ chức sự kiện giỏi.

Ngoài ngôi vị cao nhất được trao cho Trần Bửu Lâm,  Á khôi 1 và hoa khôi thời trang, hoa khôi thân thiện được trao cho nữ sinh Bùi Cúc Phương. Nữ sinh Doãn Quỳnh Mai đạt danh hiệu Á khôi 2.

Đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012 với chủ đề “Ngọc trai” đã thu hút hàng nghìn sinh viên theo dõi.

Nếu như những bộ trang phục áo dài truyền thống tôn lên nét đẹp dịu dàng của các nữ sinh thì những bộ trang phục dạ hội lại khiến 16 nữ sinh ĐH Ngoại thương càng trở nên quyến rũ.

Bên cạnh phần thi trang phục, nữ sinh ĐH Ngoại thương còn chứng tỏ khả năng phong phú qua các phần thi tài năng.

Nếu như Trần Minh Trang hóa thân đầy xúc động trong nhân vật người mẹ đi tìm con thì Lưu Thu Hương lại khiến cả hội trường trở nên sôi động với điệu nhảy bốc lửa, biểu cảm.

Bên cạnh đó là những điệu múa uyển chuyển của thí sinh Nguyên Anh, hay màn múa võ Karate của Lê Thị Hiền Thương cũng giành được sự tán thưởng của hàng nghìn sinh viên theo dõi cuộc thi.

Bên cạnh sự tỏa sáng của 16 nữ sinh xinh đẹp, đêm chung kết của cuộc thi như “nóng” hơn bởi sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao như diễn viên, người mẫu Diễm My 9X Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, Người đẹp châu Á Hương Giang, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Bảo Ngọc.

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Ca sĩ Đức Tuấn cũng là những gương mặt nghệ sĩ khiến đêm chung kết càng thêm sôi động.

Cùng ngắm nhìn những nữ sinh ĐH Ngoại thương kiêu sa trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nét thanh tân quyến rũ của cô nữ sinh khoa Toán
 


Kim Anh

Ảnh: FTU Charm

Bình luận
vtcnews.vn