Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình cùng sinh viên Ngoại thương

Giáo dụcChủ Nhật, 18/09/2016 09:05:00 +07:00

Trong chương trình “Ngày hội chào tân sinh viên 2016”, hàng nghìn sinh viên Đại học Ngoại thương đã reo hò khi Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với những bản hit đình đám.

Sau The Remix, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Những màn trình diễn đặc sắc của Soobin trong sân chơi này đã đem đến cho nam ca sĩ trẻ nhiều cơ hội mới và những hướng đi khác nhau.

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe, chàng ca sĩ nổi tiếng của giới underground còn có biệt tài sáng tác với hàng loạt hit như Vui đi em, Day dreams.

Video: Soobin Hoàng Sơn tình tứ cùng bông hồng Mlee tại Campuchia

Sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn trong đêm nhạc “Ngày hội chào tân sinh viên năm 2016” đã khiến hàng nghìn sinh viên Đại học Ngoại thương (Hà Nội) reo hò, cổ vũ nồng nhiệt.

“Chàng hoàng tử trong mơ” của ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã thu hút sinh viên Ngọai thương với trang phục sành điệu cùng vũ đạo điêu luyện.

ll (6)

 

ll (11)

 

ll (16)

 

ll (23)

 

ll (5)

 Nam ca sỹ Hoàng Sơn cực kỳ sôi động với những bản hit đình đám.

ll (8)

 Fan hâm mộ của Hoàng Sơn.

ll (28)

Sinh viên Đại học Ngoại thương reo hò, cổ vũ khi Soobin xuất hiện với hàng loạt ca khúc sôi động.

“Ngày hội chào tân sinh viên 2016” là ngày hội được chờ đón nhất trong năm của sinh viên Đại học Ngoại thương bởi đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết và cá tính của bản thân.

Thông qua chương trình này, sinh viên sẽ thấy được hoạt động ngoại khóa sôi nổi, đặc sắc với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Đại học Ngoại thương.

Chương trình còn là nơi thể hiện cái tôi cá tính, độc đáo, đa tài của sinh viên Đại học Ngoại thương.

Nhiều tiết mục sôi động đến từ các nhớm nhạc, DJ nổi tiếng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ sinh viên Đại học Ngoại thương.

ll (41)

 

ll (38)

 

ll (35)

 

ll (43)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn