Sinh viên ĐH Nội vụ bùng nổ trong đêm 'Huha's Got Talent 2015'

Giáo dụcThứ Sáu, 27/03/2015 01:38:00 +07:00

18 tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài tại đêm Gala chung kết Cuộc thi "Huha's Got Talent 2015" là những phần trình diễn sôi động, đầy cảm xú

(VTC News) - 18 tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài tại đêm Gala chung kết Cuộc thi "Huha's Got Talent 2015" là những phần trình diễn sôi động, đầy cảm xúc gửi tới khán giả.

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội triển khai nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên toàn trường.

Trong đó, điểm nhấn là Cuộc thi "Huha's Got Talent 2015" với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo sinh viên tham gia vào các hoạt động của đoàn trường.

Cuộc thi nhằm mục đích rèn luyện kỹ năng sống, học đi đôi với hành, giúp sinh viên có khả năng thể hiện hết tài năng của bản thân, dấn thân vào con đường lập thân lập nghiệp.

Cuộc thi cũng là bước đệm cho các tài năng trong trường tiếp tục được rèn luyện và phát triển ở những sân khấu chuyên nghiệp hơn.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên "Huha's Got Talent 2015" đã trải qua 2 vòng thi. Vòng sơ khảo có 100 tiết mục đăng ký và chọn ra 50 tiết mục vào vòng bán kết với các thể loại như múa, hát, nhảy, sáo...Từ đó, ban giám khảo đã chọn được 18 tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong đêm Gala chung kết.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nổi bật nhất trong đêm chung kết Cuộc thi "Huha's Got Talent 2015":
Tiết mục giao lưu của Đoàn Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 6 Hà Nội.
Tiết mục nhảy Hiphop đầy sôi động
 Sinh viên ĐH Nội vụ thể hiện tài năng ca hát cùng khả năng chơi nhạc cụ thành thục
Màn biểu diễn võ thuật đặc sắc.
 Bài hát Đất nước với giọng ca nam trữ tình, sâu lắng.
Màn nhảy Chacha sôi động
Màn ảo thuật hấp dẫn, thu hút sinh viên.
 

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn